Báo chí

KINH DOANH HIỆU QUẢ HƠN VỚI HỆ SINH THÁI APP THƯƠNG HIỆU RIÊNG EPOINTS

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận

Chưa đến 20.000 đồng/ngày, các điểm dịch vụ (cafe, trà sữa, quán kem, spa, nha khoa, thẩm mỹ...) và doanh nghiệp vừa và nhỏ đều dễ dàng tăng độ phủ thương hiệu hiệu quả, bên cạnh tối ưu doanh thu bán hàng thời internet.

Bán hàng qua app hiệu quả với ePoints

Đó là chia sẻ của anh Hiếu - Đại diện Salon Lê Hiếu khi sử dụng app thương hiệu riêng nhằm tăng doanh số cho việc tiếp cận dịch vụ thời đại số.

Theo chủ salon, trước đây, việc đầu tư vào phần mềm rất lo ngại bởi chi phí ban đầu lẫn nhân sự vận hành, bảo trì. Sau khi sử dụng ePoints, mọi khó khăn cho việc hình dung hệ thống bán hàng đã không còn nữa. Thay vào đó mọi thứ đều có trên nền tảng ePoints tích hợp cho việc khởi tạo hệ thống và vận hành.

"Giờ đây tôi chỉ tâp trung vào làm tốt khâu bán hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để gia tăng doanh số", anh Hiếu hồ hởi.

Chỉ với vài thao tác chạm đơn giản trên điện thoại, mọi công đoạn từ trước bán hàng, trong bán hàng và sau bán hàng đều được ePoints thực hiện dễ dàng để tối ưu hóa vận hành, giảm chi phí và tăng doanh thu.

Nền tảng mở còn giúp mọi vấn đề về kinh doanh online đều được ePoints thực hiện thông suốt cho việc quảng bá thương hiệu, bán hàng, chăm sóc khách hàng..., khách hàng chỉ cần thao tác trên app là dễ dàng tiếp cận dịch vụ cho nhu cầu của mình mọi lúc mọi nơi, rất thuận tiện và tiện ích.

Nhờ tích hợp nền tảng quản trị, vận hành, thanh toán, bán và giao hàng, ePoints cung cấp một hệ sinh thái kinh doanh hiệu quả, không chỉ giúp các điểm dịch vụ tăng nhanh quảng bá thị trường, mà còn giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả hơn với app thương hiệu riêng về mặt lâu dài. Đây được xem là thế mạnh khi giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi thương hiệu... dễ dàng có được một ứng dụng bán hàng riêng chất lượng mà không tốn quá nhiều chi phí khi chỉ với 1 ly cafe/ngày.

kinh-doanh-hieu-qua-hon-voi-he-sinh-thai-app-thuong-hieu-rieng-epoints-1.jpg


Với phương châm 3 giảm, 3 tăng, 3 nhất, giải pháp ePoints được xem là liều vaccine hữu hiệu cho doanh nghiệp, điểm dịch vụ trong thời kỳ bình thường mới.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí vận hành đáng kể, trong khi các điểm dịch vụ sẽ được giảm chi phí bán hàng, chi phí marketing.

Về mặt lợi ích lâu dài, công ty vừa và nhỏ lẫn điểm dịch vụ sẽ tăng lượng khách hàng trung thành hiệu quả, bên cạnh tăng độ phủ thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi tiếp cận dịch vụ đến khách hàng.

ePoints - Giải pháp kinh doanh online chất lượng cao nhiều tiện ích

Không chỉ phù hợp các điểm dịch vụ bình dân, ePoints còn là giải pháp hữu ích cho những dịch vụ chất lượng cao với giá tiết kiệm, điển hình như các spa, salon, nha khoa, thẩm mỹ... cần những thượng khách với chất lượng tốt.

Lĩnh vực bán lẻ trên nền tảng số như thương mại điện tử, booking… cũng là "đất diễn" cho ePoints khi được nhiều công ty tin tưởng chọn dùng. Điều này giúp nền tảng ePoints phù hợp không chỉ cho những thương hiệu bán lẻ, mà còn từng bước giúp cho các hệ thống đa kênh phục vụ tốt hơn khách hàng từ những điều tưởng chừng đơn giản, nhưng lại được nâng tầm chất lượng ở mức cao nhất.

"Toàn hệ thống chúng tôi xây dựng thông qua đối tác chưa tới 6 triệu đồng/năm, tính ra mỗi ngày chưa đến 1 ly cafe đen thông thường 20.000 đồng, nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn khi mỗi ngày ít nhất cũng gần 300 đơn hàng, hôm khuyến mãi thì nhiều hơn gấp đôi", Chị Ngọc Nga - Đại diện chuỗi cửa hàng kem Monterosa cho biết.

Theo ông Ngô Đức Vũ, Đại diện phát triển hệ sinh thái ePoints, nhờ quy trình chuẩn hóa, giải pháp ePoints cũng được tốt ưu cho việc triển khai nhanh, hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật tính năng theo quy mô dịch vụ, phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh bán lẻ hiện nay từ điểm dịch vụ. Tất cả chỉ với những cú chạm trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh vì chính nhu cầu người dùng.

kinh-doanh-hieu-qua-hon-voi-he-sinh-thai-app-thuong-hieu-rieng-epoints.jpg

"Chúng tôi hỗ trợ các shop, điểm dịch vụ, công ty vừa và nhỏ... từ việc triển khai đến cả cấu hình hệ thống và đưa app lên Apple, Google. Đây được xem là thế mạnh cho hàng trăm khách hàng đã tìm đến ePoints”, ông Vũ chia sẻ.

"Với hơn 100 tiện ích hỗ trợ người dùng từ bán hàng, thu chi lẫn đơn hàng, tôi thật sự tin tưởng vào ePoints cho việc vận hành khi đến nay, việc bán hàng đã rất ổn định với lượng khách hàng trung thành khá tốt", Anh Long Phi - Đại diện Trung Tâm Nha Khoa DIVA cho hay.

Không chỉ là hệ sinh thái cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn shop bán hàng, điểm dịch vụ, ePoints còn được tích hợp linh hoạt với nhiều tiện ích khác như Chatbot, Facebook, Zalo, CallCenter..., từng bước đồng hành hiệu quả cho việc phát triển doanh số cửa hàng ở mức cao nhất có thể.

"Chúng tôi hiện cũng mở rộng cho gói giải pháp nâng cao, khi đó người dùng chỉ cần đầu tư trên dưới 50K/ngày là có thể khai thác tối đa tiện ích mà hệ sinh thái mang lại. Đây cũng là điểm mạnh để ePoints từng bước trở thành công cụ bán hàng hiệu quả cho người dùng trong thời đại số", ông Vũ kỳ vọng.

Công ty TNHH Dịch vụ Wao

Hotline: 0888.515.575

Website: https://epoints.vn

Địa chỉ: 72 Trần Trọng Cung, Khu Dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.


Nguồn: https://vietbao.vn/kinh-doanh-hieu-qua-hon-voi-he-sinh-thai-app-thuong-hieu-rieng-epoints-310268.html