Mô tả công việc
Mục tiêu công việc :
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng . Tăng độ hài lòng của khách hàng
Công việc chính
Tiếp nhận và xử lý các yều cầu của khách hàng
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
Làm đầu mối tiếp nhận yêu cầu khách hàng và làm việc với các bộ phận khách của công ty để phản hồi yêu cầu khách hàng
Tiếp nhận các góp ý và yêu cầu mới về sản phẩm / dịch vụ của công ty và chuyển cho các phòng ban liên quan
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẵng / Đại học
Sử dụng thành thạo các tool : Word , Excel , PowerPoint
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng trình bày tốt
Tuân thủ qui trình làm việc của công ty
Quyền lợi
Thu nhập từ 10M -15M
Được đào tạo về qui trình làm việc công ty
Được đào tạo về dịch vụ / sản phẩm của công ty
Tham gia BHXH đầy đủ
Thời gian và địa điểm làm việc :
Thời gian làm việc : 8am – 5h30pm (nghỉ trưa 1,5h) , Nghỉ thứ bảy và chủ nhât
Địa điểm làm việc : 11 Lô E, Khu Dân Cư Bộ Công An, Đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q.7, TPHCM
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ : 11 Lô E, Khu Dân Cư Bộ Công An, Đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q.7, TPHCM
Email : tuyendung@epoints.vn
Hotline : 0888515575