Kiến thức

5 MẸO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Chăm sóc khách hàng được ví như là một chiến lược mang tính trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Đó là quá trình doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ để khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng và có giá trị. Chăm sóc khách hàng sẽ giúp thúc đẩy và gia tăng lòng trung thành, doanh thu, lợi nhuận và tạo ra nhiều thông điệp lan truyền tích cực cho doanh nghiệp.

Để thực hiện công việc này hiệu quả nhất, bạn phải biết cách lựa chọn và ứng dụng hình thức chăm sóc khách hàng phù hợp với lĩnh vực, phương pháp kinh doanh của mình.

Chăm sóc khách hàng qua Email

Sử dụng email để chăm sóc khách hàng vẫn khá được ưa chuộng, mặc dù thời gian phản hồi email là khá lâu. Việc check mail vẫn luôn chiếm một khoảng thời gian tương đối trong ngày của bạn. 

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Đây là hình thức tư vấn chăm sóc khách hàng gián tiếp, trong đó các điện thoại viên của công ty sẽ sử dụng điện thoại để liên hệ với khách hàng. Từ đó tìm hiểu những mong muốn, nhu cầu để giúp công ty có những điều chỉnh mới cho phù hợp hơn trong tương lai.

Chăm sóc khách hàng qua truyền thông xã hội

Với tính đa nhiệm của mạng xã hội, bạn hoàn toàn có thể tương tác, chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức bao gồm: các cuộc thảo luận nhóm, bình luận hay inbox trực tiếp,… Bạn hoàn toàn có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Chăm sóc khách hàng qua hộp thoại Livechat trên website

Theo báo cáo của  Microsoft về dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hiện nay đã chỉ ra rằng, hộp thoại Live Chat luôn là hình thức chăm sóc khách hàng hàng đầu để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn. Ngoài ra livechat có thể tiếp nhận và xử lý nhiều khách hàng cùng một lúc. Từ đó bạn dễ dàng đáp ứng mong muốn khách hàng hiệu quả nhất.

Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Epoints

Epoints - ứng dụng chăm sóc khách hàng #1 hiện nay với nhiều tính năng đặt biệt, tích hợp đầy đủ nhiều hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả với nhiều ưu điểm sau:

  • Tiếp thị lại khách hàng cũ với nhiều kịch bản

  • Tiếp cận chăm sóc khách hàng mới

  • Gửi hàng loạt khuyến mãi, ưu đãi chỉ trong 1 lần bấm

  • Tiết kiệm chi phí Remarketing 

  • Kênh quản lý bán hàng online hiệu quả

Epoints chính là giải pháp hữu hiệu nhất mà doanh nghiệp của bạn đang cần. Ứng dụng chăm sóc khách hàng hiệu quả, thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu. 


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp