Kiến thức

CƠ HỘI CHỐT ĐƠN BÁN HÀNG TRÊN MOBILE APP NHƯ MỘT CHUYÊN GIA

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Trước đây việc chốt đơn, hoặc để có được một khách hàng tiềm năng đồng ý với một thỏa thuận và ký hợp đồng, là cách các nhân viên bán hàng đưa ra hạn ngạch của họ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.


Để đạt được điều đó cần phải kiên nhẫn và bền bỉ. Những khách hàng tiềm năng thường sẽ từ chối trước khi họ đồng ý. Vấn đề nằm ở chỗ khi khách hàng từ chối lần đầu, nhiều nhân viên bán hàng đã vội vàng từ bỏ. 


Thay vì Doanh nghiệp phải mất chi phí thuê nhân viên, mất nhiều thời gian để theo đuổi một khách hàng tiềm mà rất lâu họ mới mua hàng của bạn… Vậy có cách nào để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian chăm sóc mà hiệu quả lại cao không? 


Tất nhiên trước khi chốt đơn trên một khách hàng sẽ trải qua 2-3 bước có khi dài hơn (Thường trước khi mua hàng khách hàng xem xét, tham khảo, hỏi ý kiến…). Nhưng với ePoints Mobile App Doanh nghiệp không mất chi phí, thời gian theo sát khách.


Bán hàng trên ePoints Mobile App - Cách chốt đơn như một chuyên gia


Chủ động thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng


Thay vì phải sử dụng rất nhiều các ứng dụng thứ 3 nhằm hỗ trợ bán hàng thì với việc xây dựng app bán hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc chủ động thu thập những dữ liệu về hành vi, thói quen,.... về Khách hàng của mình ngay trên mobile app của riêng mình.


Một lợi ích không thể chối cãi về việc xây dựng ePoints Mobile App bán hàng là Doanh nghiệp sẽ có một nguồn cơ sở dữ liệu về khách hàng của mình vô cùng lớn thông qua việc phân tích những dữ liệu đã thu thập được từ khách hàng.


Bằng cách theo dõi những thao tác trực tiếp liên quan đến app và những gì khách hàng quan tâm, Doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn sâu sắc và kỹ lưỡng hơn về khách hàng của mình. Bởi vì, hiểu người tiêu dùng luôn là chìa khóa thành công trong bất kỳ doanh nghiệp nào.


Chủ động các kịch bản ưu đãi hấp dẫn và push notification (gửi tin nhắn) đến từng tệp khách hàng


Xây dựng ePoints app bán hàng còn giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết kế những tính năng như tự động gửi ưu đãi đến từng nhóm khách hàng, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật,... bằng tính năng notification. Nhờ đó là thông điệp về các chiến dịch sẽ được gửi đến đúng đối tượng khách hàng thuộc chiến dịch. 



Nâng cao giá trị của từng khách hàng 


Mọi khách hàng đều muốn được chú ý quan tâm đặc biệt, vì thế Doanh nghiệp cần chú ý hệ thống tick điểm, thăng hạng thành viên ngay trên App. Đây cũng là cách giúp Doanh nghiệp phân loại và marketing trên khách hàng đó.


Nâng cao giá trị thương hiệu


ePoints App bán hàng là một công cụ tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng vào các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Khách hàng càng quen với thương hiệu, Doanh nghiệp càng thành công hơn khi nâng cao nhận thức về thương hiệu. Thậm chí có thể mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng của mình và phát triển mối quan hệ tin cậy với họ.


Không những vậy, việc sở hữu một ứng dụng di động sẽ giúp cho doanh nghiệp làm các chiến dịch truyền thông dễ dàng hơn và thu hút được nhiều lượng khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ lâu hơn nhờ vào những tính năng về tích điểm, thăng hạng,... của App.


Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tối ưu được toàn bộ chi phí và quy trình vận hành, gia tăng lợi nhuận bền vững với khả năng tùy biến/ nâng cấp không giới hạn. ePoints cung cấp sẽ luôn cập nhật các chiến thuật và tính năng mới, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 100% không bỏ sót một người nào. 


Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM