0%
Khó khăn doanh nghiệp
Xu hướng thị trường
Giới thiệu Epoints
Ngành hàng
Ngành hàng - Hệ sinh thái Epoints
Tính năng nổi bật
Bảng giá
Khách hàng
Tư vấn
Tin tức
Tuyển dụng
menu
Tất cả
Báo chí
Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp
Tính năng nổi bật
Kiến thức
Thắc mắc của bạn
Tất cả
Báo chí
Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp
Tính năng nổi bật
Kiến thức
Thắc mắc của bạn
Kiến thức
CƠ HỘI CHỐT ĐƠN BÁN HÀNG TRÊN MOBILE APP NHƯ MỘT CHUYÊN GIA
2 năm trước • 1 phút đọc
Tất nhiên trước khi chốt đơn trên một khách hàng sẽ trải qua 2-3 bước có khi dài hơn (Thường trước khi mua hàng khách hàng xem xét, tham khảo, hỏi ý kiến…). Nhưng với ePoints Mobile App Doanh nghiệp không mất chi phí, thời gian theo sát khách.
Xem thêm
Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp
DOANH SỐ TĂNG VƯỢT TRỘI TỪ ỨNG DỤNG BÁN HÀNG MOBILE APP
2 năm trước • 1 phút đọc
Bắt kịp với công nghệ và xu hướng kinh doanh đột phá đang nổi lên, các doanh nghiệp có thể tận dụng được rất nhiều lợi ích từ mobile app
Xem thêm
Thắc mắc của bạn
MOBILE APP X2 NGƯỜI DÙNG X3 LỢI NHUẬN
2 năm trước • 1 phút đọc
Khi bạn tạo ra app bán hàng trên điện thoại di động, sẽ không có nhiều người biết đến nó. Vì vậy bước tiếp theo bạn cần làm là tiếp thị và tìm cách thu hút sự chú của khách hàng và khiến họ sử dụng ứng dụng di động của bạn.
Xem thêm
Tính năng nổi bật
PUSH NOTIFICATION (Thông báo đẩy) - SỨC HÚT DOANH THU CỰC LỚN
2 năm trước • 1 phút đọc
Rất khó để khách hàng của bạn nhận được thông tin khuyến mãi, ưu đãi khi dùng App TMĐT. Đa số sau khi được khảo sát đã có đến 79% khách hàng phải canh đến ngày khuyến mãi lớn
Xem thêm
Báo chí
Xem tất cả
GIẢI PHÁP EPOINTS - APP LOYALTY CÓ GÌ NỔI BẬT CHO DOANH NGHIỆP KHI KINH DOANH TRỰC TUYẾN?
2 năm trước • 1 phút đọc
Cung cấp một hệ sinh thái đa nền tảng, giải pháp ePoints - App Loyalty giúp nhiều doanh nghiệp, điểm bán tăng trưởng doanh thu và thương hiệu tốt hơn cho bài toán tối ưu chi phí lợi ích lâu dài.
Xem thêm
KINH DOANH HIỆU QUẢ HƠN VỚI HỆ SINH THÁI APP THƯƠNG HIỆU RIÊNG EPOINTS
2 năm trước • 1 phút đọc
Chưa đến 20.000 đồng/ngày, các điểm dịch vụ (spa, nha khoa, thẩm mỹ...) và doanh nghiệp vừa và nhỏ đều dễ dàng tăng độ phủ thương hiệu hiệu quả,...
Xem thêm
APP THƯƠNG HIỆU RIÊNG GIÚP DỊCH VỤ TĂNG DOANH THU TẾT
2 năm trước • 1 phút đọc
Thị trường ứng dụng được cho là bùng nổ khi nhiều cửa hàng, điểm dịch vụ ứng dụng App thương hiệu riêng vào việc kinh doanh hiệu quả mùa Tết.
Xem thêm
Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp
Xem tất cả
WAO THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TEAM BUILDING 2022
2 năm trước • 1 phút đọc
Wao sẽ tổ chức Team Building 2022 từ 19 – 21/08/2022
Xem thêm
CHI PHÍ ĐỂ CÓ MỘT KHÁCH HÀNG MỚI = 20% DOANH THU
2 năm trước • 1 phút đọc
Bán buôn trên ePoints Mobile App 1 năm sử dụng chỉ từ 19 TRIỆU (Sở hữu ngay Web Loyalty trị giá 𝟲 𝗧𝗥𝗜𝗘̣̂𝗨 và 𝗩𝗢𝗨𝗖𝗛𝗘𝗥 𝟭 𝗧𝗥𝗜𝗘̣̂𝗨) ((Áp dụng cho lần đầu sử dụng App))
Xem thêm
LÒNG TIN THƯƠNG HIỆU - ÁC CHỦ BÀI GIÚP DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ
2 năm trước • 1 phút đọc
Để đưa ra quyết định mua hàng một trong những sự ưu tiên và động lực ra quyết định mua hàng quan trọng khác của khách hàng đó là sự hiện diện của thương hiệu.
Xem thêm
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG APP LOYALTY CHUYÊN NGHIỆP
2 năm trước • 1 phút đọc
Ứng dụng công nghệ tối đa trong hoạt động chăm sóc và giữ chân khách hàng của doanh nghiệp không còn là xu hướng mà đã trở thành mục tiêu quan trọng.
Xem thêm
Tính năng nổi bật
Xem tất cả
BẬT MÍ 3 CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TỪ MOBILE MANG LẠI
2 năm trước • 1 phút đọc
Với hàng trăm mobile app mới được phát hành mỗi ngày, việc thu hút sự chú ý của người dùng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Vậy làm thế nào để ứng dụng tăng tương tác và in đậm trong tâm trí khách hàng tiềm năng ?
Xem thêm
KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TỪ EPOINTS LOYALTY
2 năm trước • 1 phút đọc
Có thể nói khách hàng là yếu tố sống – còn của doanh nghiệp, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần phải có khách hàng, cần duy trì, phát triển khách hàng và tìm mọi cách phải đáp ứng, thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.
Xem thêm
NỀN TẢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO NGÀNH SPA/TMV
2 năm trước • 1 phút đọc
ePoints ra đời là ứng dụng chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi bật, vừa đem lại lợi ích vừa giúp giải quyết những vấn đề nan giải trong khâu quản lý, chăm sóc là điều mà các chủ Spa/TMV đang cần.
Xem thêm
TÍNH NĂNG TÍCH ĐIỂM - BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG
2 năm trước • 1 phút đọc
Giúp DN quản lý dữ liệu khách hàng, tích điểm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc nuôi dưỡng lòng trung thành, tạo thêm động lực mua sắm
Xem thêm
Kiến thức
Xem tất cả
5 ĐIỂM MÙ NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI SỬ DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
2 năm trước • 1 phút đọc
Không thể phủ nhận kinh doanh, bán hàng trên thương mại điện tử chính là cầu nối để quảng bá sản phẩm, thúc đẩy bán hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên đây không phải là phương tiện duy nhất...
Xem thêm
LẬP BẢN ĐỒ CHUẨN HÓA HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG
2 năm trước • 1 phút đọc
Lập bản đồ hành trình của khách hàng rất quan trọng, vì đây là chiến lược hiểu rõ hơn kỳ vọng khách hàng. Nó cũng rất quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Xem thêm
CHIẾN LƯỢC CHUẨN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ, TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI SỐ
2 năm trước • 1 phút đọc
Thực tế cho thấy, ngoài tìm kiếm khách hàng mới, chiến lược chăm sóc khách hàng cũ qua các hoạt động tái tiếp thị cũng cần đặc biệt chú trọng.
Xem thêm
LỘ TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ MOBILE APP
2 năm trước • 1 phút đọc
Chăm sóc khách hàng và nắm bắt cơ hội bán hàng là điều để doanh nghiệp có thể phát triển. Đây là mấu chốt để doanh nghiệp có thể nhanh chóng tăng trưởng doanh thu
Xem thêm
Thắc mắc của bạn
Xem tất cả
LÀM APP GIÁ RẺ. NÊN HAY KHÔNG !?
2 năm trước • 1 phút đọc
Với nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao, thiết kế app bán hàng trở thành một vấn đề cấp thiết đối với các doanh nghiệp.
Xem thêm
TUYỂN DỤNG CTV/ ĐẠI LÝ
3 năm trước • 1 phút đọc
I) Nguyên tác phát triển lâu dài & bền vững II) Điều kiện trở thành CTV/ Đại lý III) Chính sách tài chính đối với CTV/ Đại lý IV) Hình thức thanh toán - Hợp đồng V) Chính sách hỗ trợ
Xem thêm
CHI PHÍ XÂY DỰNG APP MOBILE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÓ RẺ KHÔNG?
3 năm trước • 1 phút đọc
Theo thống kê từ Vecom, giao dịch online trên sàn thương mại điện tử đạt doanh số thanh toán chi tiêu thẻ nội địa theo kênh thương mại điện tử tăng tới 81%...
Xem thêm
BÙNG NỔ MUA HÀNG ONLINE CHO NGÀNH F&B
3 năm trước • 1 phút đọc
Khi TP HCM đón “Bình thường mới” từ 1/10...
Xem thêm
Tìm kiếm
×
Vui lòng nhập từ khóa bạn muốn tìm kiếm
Thành công
×
Gửi yêu cầu tư vấn thành công
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Cảnh báo
×