Tính năng nổi bật

BẬT MÍ 3 CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TỪ MOBILE MANG LẠI

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Theo một số nghiên cứu gần đây, chi phí để thu hút được một khách hàng mới có thể cao hơn gấp 5 lần so với việc giữ chân một người dùng hiện tại. Đó chỉ là một trong những lý do tại sao bạn nên làm mọi thứ trong khả năng của mình để thu hút nhóm người dùng mà bạn đang sở hữu. Với hàng trăm mobile app mới được phát hành mỗi ngày, việc thu hút sự chú ý của người dùng ngày càng trở nên khó khăn hơn. 


Vậy làm thế nào để ứng dụng tăng tương tác và in đậm trong tâm trí khách hàng tiềm năng


  1. Tối ưu giao diện gần gũi với thương hiệu


Một app bán hàng có giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến doanh thu tốt. Chúng ảnh hưởng đến các yếu tố như tỷ lệ xóa app, tăng tỷ lệ chốt đơn. Tối ưu hóa giao diện là điều cần thiết cho tất cả các app, đặc biệt là app bán hàng. 


Với tính năng giao diện tuyệt vời từ App ePoints khách hàng của bạn có thể tạo cửa hàng online thật độc đáo, chuyên nghiệp. Thiết kế hiển thị tốt trên các thiết bị di động khi đó App sẽ được tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động một cách mượt mà, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.


  1. Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng


Cá nhân hóa điều này là quá rõ ràng khi bạn tạo ra được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Những hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm sẽ khiến khách hàng muốn quay trở lại mua hàng vào lần 2, lần 3 và nhiều lần nữa. Điều này cũng sẽ tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và độ trung thành với thương hiệu.


Việc mua sắm trực tuyến rõ ràng có nhiều điều tiện lợi. Nhưng đa phần khách hàng đều cảm thấy chưa hài lòng vì giá trị phục vụ nhận được không giống như khi đến mua trực tiếp. Rõ ràng việc trải nghiệm online thường xuyên xảy ra tình trạng khó chịu. Ví dụ như: tin nhắn không đọc, đọc không trả lời, gọi không nghe, trả lời chậm, đổi trả sản phẩm khó khăn, thái độ phục vụ không tận tình,… Tất cả điều này sẽ đem đến cơn mưa 1 sao rơi xuống đầu các shop gây mất uy tín trầm trọng.


Không chỉ thu hút được một khách hàng đến trang web hoặc cửa hàng. Mà phải tăng giá trị trọn đời cho khách hàng để họ gắn bó lâu dài với công ty. Với ePoints tích hợp tính năng Loyalty giúp bạn setup nhiều kịch bản cho các chương trình ưu đãi, voucher, tích điểm thăng hạng thành viên hay hỗ trợ đổi trả, bảo hành, hậu mãi tốt nhất có thể cho khách hàng. Khi bạn xử lý khôn khéo và tạo được thiện cảm từ khách hàng. Những lợi ích vô hình sẽ tạo nên hàng loạt những giá trị vật chất hữu hình. Thậm chí cả chính bạn cũng không ngờ tới.


  1. Push notification


Nhiều thương hiệu hiểu rằng notification là một cách tốt để giao tiếp với người dùng và tăng mức độ tương tác trong ứng dụng. Chiến lược notification hiệu quả phải nhắm mục tiêu người dùng vào đúng thời điểm và đúng cách. Gửi quá nhiều thông báo thường xuyên hoặc gửi tin nhắn không liên quan đến người dùng của bạn có thể khiến ứng dụng của bạn nhanh chóng bị xóa.


Sử dụng App ePoints tự động gửi thông điệp đến từng khách hàng như: Chúc mừng sinh nhật, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn,...Ngoài ra, đây cũng là cách bạn đang sử dụng hoạt động tiếp thị lại (Remarketing) với chi phí 0 đồng. Với App ePoints cho phép bạn chọn thời gian thực hiện push notification phù hợp, bạn có thể tiếp cận người dùng dựa trên múi giờ của họ hoặc thậm chí khi họ hoạt động nhiều nhất trên smartphone.


Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM