Tính năng nổi bật

PUSH NOTIFICATION (Thông báo đẩy) - SỨC HÚT DOANH THU CỰC LỚN

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Rất khó để khách hàng của bạn nhận được thông tin khuyến mãi, ưu đãi khi dùng App TMĐT. Đa số sau khi được khảo sát đã có đến 79% khách hàng phải canh đến ngày khuyến mãi lớn mới tậu được nhiều sản phẩm giá tốt như: Flash sale, Black friday… Và có đến 51% khách hàng được cho là cần thiết sẽ dùng App TMĐT để mua sắm. 


Với sức hút mua sắm hiện nay ngày càng tăng cao đặt biệt là mua sắm qua App nếu shop/ cửa hàng của bạn không nhanh chóng cập nhật, thay đổi chiến lược rất có thể đối thủ vượt mặt một cách dễ dàng.


ePoints Mobile App chính là vũ khí bán hàng mà chỉ có shop/ cửa hàng của bạn làm chủ mà thôi. Các thông báo khuyến mãi, ưu đãi này hiện lên hàng ngày trên điện thoại, nhắc nhở “Chương trình ưu đãi giảm đến 50% dịch vụ chăm sóc da duy nhất trong hôm nay!” hoặc “Trái cây 3 miền chỉ 399K - Mua ngay!”, “Voucher 200K sắp hết hạn - Áp dụng tất cả sản phẩm cho bé!”


Theo thống kê:

  • 60% Khách hàng đã cài App đồng ý nhận thông báo đẩy trên điện thoại của họ

  • 90% Khách hàng nhận được thông báo 

  • 50% khách hàng mở đọc thông báo. Cao hơn nhiều lần tỉ lệ re-marketing của mạng xã hội

  • 70% Khách hàng đọc thông báo sẽ quay trở về App

  • 93% Khách hàng cài App sẽ luôn nhớ về thương hiệu Loyalty


Có thể nói, push notification (Thông báo đẩy) là một tính năng quen thuộc hoạt động mạnh mẽ trong hầu hết các ứng dụng di động. Mặt khác, việc thu hút, giữ chân khách hàng và khiến họ tương tác lại với các ứng dụng di động là một thách thức đối với nhiều shop/cửa hàng hiện nay. Khi đó, push notification là một chiến thuật quan trọng để tiếp cận người dùng.


  • 70% Khách hàng cảm thấy thông báo đẩy hữu ích

  • 40% Quay lại mua hàng chỉ sau 1 giờ 

  • 53% Chia sẻ vị trí khách hàng

  • 52% Tìm kiếm thông tin liên quan và các ưu đãi


Push notification là một công cụ tiếp thị vô cùng hữu ích và dưới đây là những lợi ích của việc sử dụng thông báo đẩy:


  1. Giúp giữ chân khách hàng


Sử dụng thông báo đẩy sẽ giúp cho shop/cửa hàng của bạn dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn đồng thời giúp giữ chân những khách hàng hiện tại. Thông báo đẩy được gửi tới các App mà khách hàng sử dụng sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích, đồng thời nhắc nhở và khơi gợi sự quan tâm của khách hàng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội tiếp xúc hơn. 


  1. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi


Push notification gửi tới khách hàng những thông báo kịp thời và cung cấp lời kêu gọi hành động, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi dễ dàng hơn. 


  1. Nâng cao nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp


Thông báo đẩy cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng và mới nhất giúp tạo ra điểm chạm trong kênh tiếp thị cực kỳ hiệu quả. Push notification xuất hiện thường xuyên và đem lại những thông tin có giá trị cho khách hàng sẽ giúp nâng cao nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp một cách tối ưu.


  1. Giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng


Thông báo đẩy giúp truyền tải các nội dung đã được cụ thể hoá tới từng nhóm khách hàng riêng nhằm tạo ra những giá trị cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng. Cho phép người dùng cập nhật các thông tin, khuyến mãi và ưu đãi mới nhất… Đây là một công cụ tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng. Vì vậy, hãy làm cho các thông báo của bạn có giá trị và hợp lý về thời gian cũng như giữ một “giọng điệu” thân thiện. Thông báo của bạn càng phù hợp và mang tính cá nhân, bạn sẽ càng đạt được kết quả tốt hơn.


ePoints - Nền tảng chuyển đổi số mang thương hiệu riêng cho các ngành B2B B2C. Ngoài Push Notification, ePoints Mobile App “triệu tập” hệ sinh thái nhiều tính năng khác quan trọng trong hệ thống kinh doanh của bạn:


  • Đội ngũ phát triển là những kỹ sư công nghệ hàng đầu.

  • Mô hình kinh doanh trên Mobile App đã được hoàn thiện và đóng gói sau nhiều năm nghiên cứu, đã thực chiến trên thị trường với nhiều đơn vị hợp tác: Bee, Nestle’, Vsetgroup,...

  • Bàn giao APP chỉ sau từ 15 ngày, với chi phí hợp lý với từng gói phát triển.

  • Chịu trách nhiệm bảo hành, bảo trì cả trong và sau quá trình khởi chạy cho doanh nghiệp.

  • Tùy biến, nâng cấp không giới hạn theo mô hình kinh doanh.


Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM