Thắc mắc của bạn

BÙNG NỔ MUA HÀNG ONLINE CHO NGÀNH F&B

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Tại TP. Hồ Chí Minh, doanh thu dịch vụ ăn uống trong 8 tháng/2021 đạt 32.075 tỷ đồng, giảm 20,3% so với năm trước. Trong thời gian thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16, hình thức kinh doanh thức ăn mang về và tại chỗ, buộc tạm ngừng để phòng chống dịch đã làm doanh thu của ngành F&B giảm mạnh.


Bên cạnh đó, tác động của dịch Covid-19 cũng đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng và định hình lại ngành F&B. Nếu trước đây đa phần các nhà hàng, quán cà phê đi theo hướng đẩy mạnh phát triển offline, giờ đây các DN ngành F&B đã thay đổi chiến lược kinh doanh với việc tối ưu kênh trực tuyến. Ngoài ra, nhiều chuỗi cửa hàng cung đã sử dụng hệ thống gọi món tự động bằng Tabletop, tương tác trực tiếp với khách hàng bằng Chatbot, hệ thống đặt bàn tự động tại Google Booking, Opentable… Các nhà hàng, quán cà phê với việc thực hiện tối ưu hóa chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự, đồng thời nâng cao hiệu quả vận hành và kết hợp với các nền tảng số để tăng cường doanh thu. (Theo: báo Công Thương)


Nhu cầu ăn uống ngày càng tăng cao, nhất là sau khoảng thời gian giãn cách dài tại nhà khiến người dân không được đa dạng các lựa chọn F&B, tạo ra tâm lý bùng nổ hậu dịch dẫn đến thói quen mua hàng trên các nền tảng số càng tăng lên tuyệt đối. 


Đặc biệt, với bối cảnh kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, đây cũng là triển vọng tích cực không chỉ cho các doanh nghiệp ngành F&B, ngành bán lẻ chuẩn bị cho các ý tưởng mới để đón đầu sự bật dậy của toàn thị trường.


Thêm vào đó, trải nghiệm mua sắm trên nền tảng số cũng là điều kiện thuận lợi mà các Doanh nghiệp ngành F&B tiết kiệm chi phí để đầu tư, nuôi dưỡng hệ thống phân phối và kênh giao nhận hiệu quả, chăm chút vào các thông điệp marketing online, chăm sóc giá trị tinh thần và trải nghiệm của khách hàng tại nhà đối với sản phẩm của mình.


Với triển vọng là một trong nền công nghệ số Epoints - Ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện. Hoạt động dàn trải trên nhiều ngành nghề như: F&B, bán lẻ, cho thuê, Fitness, spa, nha khoa,...mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với nhiều tính năng quan trọng.


  • Thiết kế Mobile app mang thương hiệu riêng

  • Push Notification không giới hạn đến toàn bộ khách hàng với chi phí 0Đ.

  • Chủ shop dễ tạo các CTKM, giảm giá,...

  • Hệ thống theo dõi đơn hàng, vận chuyển

  • Cổng thanh toán, check bill đa năng: momo, napas

  • Gắn kết khách hàng

  • Tính năng đánh giá, review,...

  • Quản lý khách hàng đa kênh

  • Đồng bộ giao diện trên cả Android, iOS


Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp