Thắc mắc của bạn

CHI PHÍ XÂY DỰNG APP MOBILE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÓ RẺ KHÔNG?

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Theo thống kê từ Vecom, giao dịch online trên sàn thương mại điện tử đạt doanh số thanh toán chi tiêu thẻ nội địa theo kênh thương mại điện tử tăng tới 81%. Không chỉ mua sắm trực tuyến tăng trưởng, những giao dịch online cũng ghi nhận sự bứt phá khi đang trở thành phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19. Tính hết quý I/2021, giao dịch qua kênh internet đã tăng 55,9% về số lượng và 28,4% về giá trị; giao dịch qua kênh điện thoại di động tăng 78% về số lượng và 103% về giá trị. (Theo Bộ Công Thương Cục Thương Mại Điện Tử và Kinh Tế Số)

Với những con số trên đây đã chỉ ra rằng thị trường kinh doanh Việt Nam đang dần chuyển sang giao dịch kỹ thuật số. Vậy nên nếu doanh nghiệp không chuyển mình để đáp ứng với thời đại này hiện nay nguy cơ rơi vào tình trạng lạc hậu.

App mobile thời nay không chỉ được dùng như một phương tiện giải trí, chúng còn mang lại nhiều tác dụng tích cực trong các lĩnh vực kinh doanh, và đối với nhiều doanh nghiệp, nhu cầu thiết kế và sử dụng app là không hề nhỏ. 

Các chủ doanh nghiệp thường nghĩ rằng để xây dựng và thiết kế một ứng dụng chăm sóc khách hàng phải chi tiêu một khoản tiền rất lớn. Nào là chi phí xây dựng app, chi phí phải trả cho đội ngũ nhân viên chuyên môn cao như lập trình viên, thiết kế, sáng tạo và biên tập viên, chi phí bảo trì, chi phí cho những tính năng mới,...Con số phải trả lên đến hàng trăm triệu đồng. Vậy liệu những doanh nghiệp nhỏ có khả năng chi trả nổi không?

Đã có ai giải thích cho bạn những thắc mắc đó chưa? Hãy đọc hết bài viết này để gỡ rối cho mình những thắc mắc trên.

Những lợi ích mà Mobile App mang lại  

Đầu tiên bạn cần hiểu được sử dụng Mobile App mang lại những lợi ích to lớn gì cho doanh nghiệp của mình:

  • Mobile App giúp khách hàng dễ tìm hiểu sản phẩm.

  • Mobile App giữ chân khách hàng lâu hơn.

  • Mobile App là công cụ tiếp thị với chi phí marketing 0 đồng.

  • Tạo dựng lòng trung thành thương hiệu kích thích tái mua hàng.

  • Tăng khả năng tương tác với khách hàng 24/7, mọi lúc mọi nơi.

  • Tăng doanh thu, lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Việc tạo App Android hay App iOS đều sẽ có những ưu thế riêng biệt. Ở mỗi lĩnh vực khác nhau cùng tính năng khác nhau thì giá trị của app cũng có những thay đổi và chênh lệch. Vì vậy giá thiết kế app cao hay thấp còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • App Mobile có tính năng đơn giản hay phức tạp https://epoints.vn/

  • Chi phí App Mobile được thiết kế theo yêu cầu

  • Chi phí duy trì ứng dụng App

Wao đơn vị tiên phong thiết kế App Mobile chuyên nghiệp uy tín với giá cả hợp lý 

Nếu bạn đang có một ý tưởng mong muốn thực hiện hóa thì có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ thiết kế app mobile cho hệ điều hành Android và iOS chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn xây dựng phần mềm, thiết kế app theo yêu cầu.

Đối với các ứng dụng chỉ cần các tính năng cơ bản, chi phí của doanh nghiệp cần chi trả 2.388.000 đồng/năm. Đối với các ứng dụng năng cao doanh nghiệp chỉ trả 5.988.000 đồng/năm. Ngoài ra doanh nghiệp muốn có thêm tính năng để hỗ trợ tốt chăm sóc khách hàng chi phí có thể trả từ 100 - 200 đồng/ tháng.

Tổng chi phí để sở hữu Epoints-  ứng dụng chăm sóc khách hàng bào gồm những dịch vụ sau:

·      Các tính năng tích điểm, đổi ưu đãi, đặt hàng, tính chi phí của từng hóa đơn, đánh giá, mã giới thiệu, nâng cấp khách hàng, tạo coupon cho từng chiến dịch marketing...

·      Quản lý và chăm sóc khách hàng

·      Quản lý lịch hẹn và nhắc lịch

·      Quản lý đơn hàng hoa hồng

·      Hệ thống bán hàng (POS)

·      Quản lý dịch vụ, sản phẩm

·      Nghiệp vụ quản lý kho chuyên sâu

·      Quản lý giá dịch vụ, thẻ tiền, thẻ liệu trình

·     Quản lý công nợ khách hàng 

·      Quản lý nhân viên và phân quyền sử dụng

·      Báo cáo thống kê

·      Hỗ trợ miễn phí suốt thời gian vận hành

·      Chế độ sau bán hàng cực kỳ tốt


Mỗi ứng dụng như thế này không mất nhiều chi phí nhưng đem lại hiệu quả cao và tăng nhanh lợi nhuận. Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Wao sẽ luôn là địa chỉ thiết kế app chuyên nghiệp, tin cậy đồng hành cùng quý công ty khi cần thiết kế app mobile dành cho Android và iOS.

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp