Thắc mắc của bạn

MOBILE APP X2 NGƯỜI DÙNG X3 LỢI NHUẬN

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Số lượng người dùng Mobile nhiều 


Hiện nay, trên thị trường có 1.85 triệu ứng dụng điện điện thoại cho hệ điều hành ios và 2.56 triệu ứng dụng cho hệ điều hành android. ngoài ra, 80% dân số thế giới sở hữu cho mình một chiếc smartphone với tần suất sử dụng lên tới 5 đến 6 giờ mỗi ngày. Những con số ngày cho thấy tầm quan trọng của ứng dụng di động đối doanh nghiệp trong việc tiếp cận người tiêu dùng. thực tế chứng minh, hơn 65% các doanh nghiệp bất kể to hay nhỏ đều áp dụng hình thức ứng dụng di động này. 


Ngày nay, app bán hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng thương hiệu, bán hàng và giữ chân khách hàng cũ. Nhiều người tiêu dùng cũng thích mua hàng trên app ứng dụng do tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.


Các doanh nghiệp thường sử dụng app bán hàng để đăng tải sản phẩm, bán hàng, quản lý đơn hàng, tồn kho và quản lý khách hàng… Để mua sản phẩm, khách hàng phải tải app bán hàng của doanh nghiệp về điện thoại, máy tính bảng của mình và thực hiện các thao tác mua hàng.



5 Lợi ích Mobile App mang lại cho Doanh nghiệp


  1. Tăng doanh số: Khách hàng có thói quen mua sắm online ngày càng gia tăng. Chính vì thế, xu hướng mua sắm trên di động sẽ không biến mất chừng nào vẫn còn internet. Với sự tiện lợi của một cú chạm là có thể mua được hàng và dịch vụ vận chuyển tiện lợi, doanh thu của doanh nghiệp sẽ được cải thiện và không ngừng tăng. 


  1. Khả năng cạnh tranh cao: Đây sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn, đi nhanh hơn trên thị trường. App di động cũng là một sự khẳng định vị trí thương hiệu của bạn đang ở gần với người dùng. Vì thế, bạn cần phải đầu tư cho app di động luôn được tươi mới, tương thích với trải nghiệm của người dùng. 


  1. Tiếp cận khách hàng: Mobile apps tạo các chiến dịch về khuyến mại, gửi thông báo, nhắc nhở thường xuyên đến khách hàng. Nó giúp cho việc tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn. 


  1. Nâng cao lòng trung thành: Khách hàng thường xuyên có thể nhận được điểm thưởng, chiết khấu, hoàn xu hay phiếu giảm giá,... cũng là sự kích thích lớn. Họ sẽ cảm thấy đặc biệt hơn, ghi nhớ tài khoản và ngày càng sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn. 


  1. Chăm sóc khách hàng 24/7: Khi bạn thiết kế app điện thoại bán hàng tức là bạn đang tạo ra giải pháp hiệu quả để chăm sóc khách hàng. Khách hàng sử dụng ứng dụng bất cứ lúc nào họ muốn, bất cứ nơi nào họ đến. Bạn cũng có thể phục vụ họ mọi lúc, mọi nơi.


Vậy làm thế nào tiếp cận khách hàng X2 người dùng?


Khi bạn tạo ra app bán hàng trên điện thoại di động, sẽ không có nhiều người biết đến nó. Vì vậy bước tiếp theo bạn cần làm là tiếp thị và tìm cách thu hút sự chú của khách hàng và khiến họ sử dụng ứng dụng di động của bạn. Câu hỏi đặt ra là bạn làm cách nào để quảng bá về ứng dụng của bạn? Dưới đây là một số cách tuyệt vời để tiếp thị app bán hàng – ứng dụng di động của bạn.

  • Thông báo đến khách hàng cũ của bạn

  • Tạo ưu đãi giảm giá qua thông báo đẩy

  • Quảng cáo Google trên điện thoại

  • Quảng cáo Facebook

  • Sử dụng mã QR

  • Quảng cáo ứng dụng tại cửa hàng 

  • Giới thiệu app bán hàng trên trang web của bạn

  • Tạo Video giới thiệu ứng dụng của bạn

  • Giới thiệu app bán hàng trong email của bạn

  • Tận dụng KOL/KOC

Như vậy, một ứng dụng di động đem lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp về cả mặt kinh tế lẫn giá trị bền vững.

Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM