Thắc mắc của bạn

LÀM APP GIÁ RẺ. NÊN HAY KHÔNG !?

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Với nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao, thiết kế app bán hàng trở thành một vấn đề cấp thiết đối với các doanh nghiệp. Đây là một trong những chìa khóa giúp gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường, đồng thời tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ, thông qua nhiều phương tiện khác nhau.


App bán hàng hàng không chỉ giúp doanh nghiệp chủ động tiếp cận và chinh phục khách hàng mọi lúc mọi nơi nơi, mà còn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc so với các hoạt động bán hàng trực tiếp.


Thiết kế app bán hàng giá rẻ là một trong những giải pháp được người mới kinh doanh có vốn giới hạn lựa chọn. Tuy nhiên đây liệu có phải là một lựa chọn thông minh và là bước đi an toàn cho quá trình phát triển lâu dài.


Chi phí của một ứng dụng phụ thuộc vào nhiều nhiều yếu tố. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu thực sự chuyên nghiệp và phát triển về lâu dài thì ứng dụng giá rẻ sẽ không hẳn là sự lựa chọn đúng đắn. Có thể kể ra một số rủi ro mà bạn sẽ phải đối mặt khi làm app bán hàng giá rẻ:


  • Không đầy đủ tính năng cần thiết cho một app bán hàng. Gây sự bất tiện cho cả khách hàng và người kinh doanh.

  • Đội ngũ lập trình và thiết kế thiếu chuyên nghiệp dẫn đến ứng dụng sẽ không được hoàn thiện chỉn chu. Bạn mất một khoản nhỏ khi tạo app giá rẻ nhưng sẽ mất một khoản lớn khi phải sửa các lỗi mà nó gặp phải.

  • App hoạt động thiếu ổn định do tốn nhiều bộ nhớ và bị lag.

  • Khả năng để mất dữ liệu và lộ thông tin cao. Điều này có thể gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.


ePoints Mobile App với “Tính Sắc” vẹn toàn đáp ứng đầy đủ để bạn kinh doanh hiệu quả tốt nhất


1. Tính năng của app 


Mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng cơ bản và nâng cao khác nhau, tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra. Mỗi tính năng sẽ có một mức chi phí nhất định. ePoints đáp ứng đầy đủ tính năng như mua hàng, giao hàng, thanh toán, đặt lịch, tin tức, tích điểm,....


2. Loại hình app 


ePoints - App thương hiệu riêng cho Doanh nghiệp cho đến hiện tại đã triển khai hơn 200 Doanh nghiệp, shop, cửa hàng là các spa, nha khoa, bán lẻ, F&B, fitness, cho thuê,...


3. Quy mô phát triển 


ePoints với khả năng phát triển cực kỳ rộng, liên tục, đòi hỏi công nghệ lập trình tiên tiến, điển hình như app quản lý chuỗi cửa hàng, app quản lý nội bộ những tính năng cơ bản, thao tác đơn giản, dễ dùng.


4. Công nghệ lập trình 


Hệ thống quản lý hoạt động kinh doanh ứng dụng công nghệ lập trình tiên tiến, với tính bảo mật cực kỳ cao. Hơn thế nữa ePoints Mobile App phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.


5. Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành


ePoints có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với tay nghề cao, cam kết mang đến những ứng dụng chất lượng cao. Ngoài ra, đội ngũ IT liên tục cập nhật nhiều tính năng mới giúp tối đa trải nghiệm mua sắm đến mức cao nhất.


Thiết kế app chi phí hợp lý và đạt chuẩn chất lượng chỉ có tại ePoints Mobile App. Chúng tôi sẽ đem đến một diện mạo mới, đột phá trong hệ thống kinh doanh của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi lựa chúng tôi làm đối tác. 


Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM