Báo chí

BÍ QUYẾT TỐI ƯU LỢI NHUẬN EPOINTS - APP LOYALTY - GIẢI PHÁP BÁN HÀNG THỜI CÔNG NGHỆ

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Nhờ tích hợp quản trị, bán hàng lẫn vận hành, ePoints cung cấp cho các điểm dịch vụ, spa, shop... mọi thứ cần thiết trong thời đại số để tối ưu hóa doanh thu - Một bí quyết hiện được sử dụng rộng rãi trong người dùng.

ePoints, mọi khó khăn về hệ thống bán hàng đã không còn nữa. Thay vào đó, salon chỉ tập trung vào làm tốt khâu bán hàng và chất lượng sản phẩm để lấy doanh số nhiều hơn.

"App thương hiệu riêng giúp công ty rất nhiều trong việc vận hành, thậm chí không rành lắm về công nghệ. Mọi thứ được giải pháp ePoints đáp ứng đầy đủ nên lượng khách cũng khá ổn định khi qua kênh này", một đơn vị sử dụng hồ hởi.

Với phương châm 3 giảm, 3 tăng, 3 nhất, giải pháp ePoints được xem là liều vaccine hữu hiệu cho doanh nghiệp, điểm dịch vụ trong thời kỳ bình thường mới. Theo đó, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí vận hành đáng kể, trong khi các điểm dịch vụ sẽ được tăng tối đa chi phí bán hàng, marketing... để từng bước ổn định và phát triển doanh thu tốt hơn với chi phí chỉ từ 199.000 đồng/tháng.

Với công ty vừa và nhỏ lẫn điểm dịch vụ, khi sử dụng ePoints - App Loyalty về mặt lâu dài sẽ tăng lượng khách hàng trung thành hiệu quả, bên cạnh tăng độ phủ thương hiệu, góp phần thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi tiếp cận dịch vụ đến người dùng mục tiêu.

Công ty TNHH Dịch vụ Wao

Hotline: 0888.515.575

Websitehttps://epoints.vn

Địa chỉ: 72 Trần Trọng Cung, Khu Dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.


Nguồn: https://tienphong.vn/bi-quyet-toi-uu-loi-nhuan-voi-epoints-app-loyalty-giai-phap-ban-hang-thoi-cong-nghe-post1425527.tpo