Báo chí

APP THƯƠNG HIỆU RIÊNG GIÚP DỊCH VỤ TĂNG DOANH THU TẾT

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



App thương hiệu riêng: Dễ làm, dễ sử dụng, giá rẻ

Theo chị Nguyễn Kim Thanh, nhờ giải pháp App thương hiệu riêng mà tình hình kinh doanh khá tốt sau mùa dịch.

"Chúng tôi hiện tập trung vào lĩnh vực thiết yếu như gạo, dầu ăn hướng dương nhập khẩu và gà tươi OGARI kết hợp các sản phẩm Bếp AH ZHUNG nên khá phù hợp thị trường. Thông qua App thương hiệu riêng từ ePoints, các sản phẩm của công ty đã và đang được khách hàng chấp nhận, đặc biệt là các khu vực Chung cư, khối Văn phòng", chị Thanh hồ hởi.


Cùng với chị Thanh, chị Hương chuyên lĩnh vực Spa ở TP. Quy Nhơn (Bình Định) nhờ App thương hiệu riêng nên khâu chăm sóc khách hàng đã tối ưu.

"App thương hiệu riêng giúp tôi rất nhiều trong việc vận hành cho dù tôi cũng không rành lắm về công nghệ. Mọi thứ được giải pháp ePoints đáp ứng đầy đủ nên lượng khách cũng khá ổn định khi qua kênh này", chị Hương chia sẻ. Tìm hiểu trên thị trường hiện tại, để tạo ra một App bán hàng thương hiệu riêng thường phải qua nhiều công đoạn cho việc thiết kế, thời gian đưa lên kho ứng dụng và cả việc quản lý đơn hàng.

Tuy nhiên, nhờ ứng dụng công nghệ vào bán hàng, hiện đã có rất nhiều giải pháp cho việc này, bao gồm cả hệ sinh thái kèm theo với giá rẻ, điển hình như ePoints khi chỉ từ 500.000 đồng/tháng đã có ngay gói vận hành phù hợp cho điểm dịch vụ, Spa, Salon.

Riêng đối với cửa hàng cafe, điểm bán đồ ăn, dịch vụ hay các hệ thống shop, đây là điều đáng quan tâm và rất cần thiết vì sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí về mặt vận hành lâu dài khi mọi công đoạn đều được ePoints tích hợp, giúp rất nhiều cho việc kinh doanh của thương hiệu.


Tiềm năng thị trường App thương hiệu riêng

Với phương châm 3 giảm, 3 tăng, 3 nhất, giải pháp ePoints được xem là liều vaccine hữu hiệu cho doanh nghiệp, điểm dịch vụ trong thời kỳ bình thường mới.

Cụ thể, doanh nghiệp ngoài giảm chi phí vận hành đáng kể, các điểm dịch vụ cũng sẽ được giảm chi phí bán hàng, chi phí marketing về mặt lợi ích lâu dài.

Riêng công ty vừa và nhỏ lẫn điểm dịch vụ sẽ tăng lượng khách hàng trung thành hiệu quả, bên cạnh tăng độ phủ thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi tiếp cận dịch vụ đến khách hàng.

Theo ông Ngô Đức Vũ, Đại diện phát triển hệ sinh thái ePoints, nhờ quy trình chuẩn hóa, giải pháp ePoints cũng được tốt ưu cho việc triển khai nhanh, hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật tính năng theo quy mô dịch vụ, phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh bán lẻ hiện nay từ điểm dịch vụ. Tất cả chỉ với những cú chạm trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh vì chính nhu cầu người dùng.


"Chúng tôi hỗ trợ các shop, điểm dịch vụ, công ty vừa và nhỏ... từ việc triển khai đến cả cấu hình hệ thống và đưa app lên Apple, Google. Đây được xem là thế mạnh cho hàng trăm khách hàng đã tìm đến ePoints”, ông Vũ chia sẻ.

Không chỉ là hệ sinh thái cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn shop bán hàng, điểm dịch vụ, ePoints còn được tích hợp linh hoạt với nhiều tiện ích khác như Chatbot, Facebook, Zalo, CallCenter..., từng bước đồng hành hiệu quả cho việc phát triển doanh số cửa hàng ở mức cao nhất có thể.

"Chúng tôi hiện cũng mở rộng cho gói giải pháp nâng cao, khi đó người dùng chỉ cần đầu tư trên dưới 50K/ngày là có thể khai thác tối đa tiện ích mà hệ sinh thái mang lại. Đây cũng là điểm mạnh để ePoints từng bước trở thành công cụ bán hàng hiệu quả cho người dùng trong thời đại số", ông Vũ kỳ vọng.

Công ty TNHH Dịch vụ Wao

Hotline: 0888.515.575

Website: https://epoints.vn

Địa chỉ: 72 Trần Trọng Cung, Khu Dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.


Nguồn: https://tintucvietnam.vn/app-thuong-hieu-rieng-giup-dich-vu-tang-doanh-thu-tet-d275823.html