Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp

DOANH SỐ TĂNG VƯỢT TRỘI TỪ ỨNG DỤNG BÁN HÀNG MOBILE APP

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Bắt kịp với công nghệ và xu hướng kinh doanh đột phá đang nổi lên, các doanh nghiệp có thể tận dụng được rất nhiều lợi ích từ mobile app. Vì vậy, để thích nghi và tồn tại, phát triển và trở nên thịnh vượng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, bạn nên đầu tư vào ứng dụng mobile bán hàng hiệu quả sẽ giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình theo. 


  • Bán hàng trên mobile app tiết kiệm chi phí

  • Cải thiện tình hình kinh doanh với Xếp hạng, Đánh giá và Phản hồi

  • Cơ hội khám phá ra các cơ hội kinh doanh tốt hơn

  • Cơ hội đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trong thị trường toàn cầu


Qua các nghiên cứu điển hình về một số công ty phát triển nhanh nhờ việc chuyển đổi trải nghiệm và mức độ tương tác của khách hàng, người ta nhận thấy rằng các tính năng và chức năng của mobile app là yếu tố chính để thay đổi cuộc chơi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu gì khiến các ứng dụng bán hàng thu hút các doanh nghiệp ngày nay, hãy xem thử các tính năng quan trọng của ePoints dưới đây.


  1. Đẩy thông báo (Push Notification)


Đây là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất của ePoints, có thể cho khách hàng biết về tiến trình phân phối sản phẩm và dịch vụ, trạng thái đơn đặt hàng, hoàn tiền và chiết khấu kiếm được, phí thanh toán, xếp hạng, khuyến mại mới, ưu đãi và hơn thế nữa. Tác động của tính năng này sẽ phụ thuộc vào chiến lược bạn sử dụng để tiếp cận nó.


  1. Theo dõi thời gian thực dựa trên GPS


Ứng dụng ePoints bán hàng chủ yếu được biết đến với khả năng truy cập nhanh vào các sản phẩm và dịch vụ giao hàng liền mạch. Việc triển khai hệ thống theo dõi có hỗ trợ GPS cho phép khách hàng theo dõi đơn hàng của họ ngay từ điểm nhận hàng đến điểm giao hàng.


  1. Tính năng đặt lịch hẹn trực tuyến


ePoints cung cấp tính năng giao hàng ngay lập tức cũng như lên lịch để phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ. Với tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng đặt thời gian giao sản phẩm hoặc dịch vụ tùy theo sự thuận tiện của họ. Đối với tất cả các ngành thuộc quản lý nhà hàng và quán bar, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thẩm mỹ viện, thực phẩm và đồ uống, giao hàng tạp hóa v.v.. có thể tận dụng lợi ích của tính năng này.


  1. Tích hợp cổng thanh toán đa năng và an toàn


ePoints cung cấp nhiều phương thức thanh toán như: vnpay, napas một cách an toàn. Khi ứng dụng hoạt động như một nền tảng giao dịch thanh toán đáng tin cậy sẽ tăng thêm sự thuận tiện và tin tưởng giữa khách hàng, doanh nghiệp và đối tác giao hàng.


  1. Lịch sử giao dịch


Đây cũng là một tính năng quan trọng, nó cung cấp thông tin chi tiết về đơn đặt hàng và lịch sử giao dịch cho các nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng và đối tác giao hàng. Việc triển khai tính năng này sẽ rất hữu ích trong việc quyết toán tài khoản hàng tháng hoặc hàng tuần, cũng như giải quyết tranh chấp trong trường hợp chuyển khoản thanh toán không thành công.


  1. Xếp hạng, đánh giá và phản hồi


Thêm tính năng để lại nhận xét hoặc đánh giá ứng dụng để xác định những chỗ cần cải thiện. Bạn có thể chọn thuê một công ty phát triển ứng dụng để điều chỉnh hệ thống xếp hạng, đánh giá và phản hồi hai chiều.


Khách hàng có thể sử dụng các đánh giá và xếp hạng từ những khách hàng trước đó để quyết định đặt hàng, vì tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin đối với những người dùng khác.


Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tối ưu được toàn bộ chi phí và quy trình vận hành, gia tăng lợi nhuận bền vững với khả năng tùy biến/ nâng cấp không giới hạn. ePoints cung cấp sẽ luôn được cập nhật các chiến thuật và tính năng mới, giúp doanh nghiệp nâng cấp dễ dàng, liên tục tạo sự khác biệt.


Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM