Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp

LÒNG TIN THƯƠNG HIỆU - ÁC CHỦ BÀI GIÚP DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Khi nói đến mua sắm, đặc biệt là mua sắm lần đầu, có phải bạn sẽ tìm những lời khuyên từ những người mà bạn biết, “lướt” qua các nền tảng truyền thông mạng xã hội để thu thập thông tin về sản phẩm cũng như đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm, các cơ sở trung tâm dịch vụ?


Cuối cùng, một cảm giác mà bạn và rất nhiều người cũng đang mắc phải đó là bối rối vì có quá nhiều thông tin và sự lựa chọn.


Để đưa ra quyết định mua hàng người mua sắm đã tìm hiểu rất nhiều thông tin. Một trong những sự ưu tiên và động lực ra quyết định mua hàng quan trọng khác của khách hàng đó là sự hiện diện của thương hiệu.


Khi các thương hiệu cung cấp những nội dung có liên quan và đáng tin cậy, họ có thể tăng mức độ ưa thích của người tiêu dùng lên đến hơn 70%.


Mọi người muốn mua sắm khi có đủ thông tin và thương hiệu có thể giúp họ đưa ra các quyết định mua hàng cuối cùng.


Để nuôi dưỡng lòng tin của người tiêu dùng và hiểu rõ hơn về hành trình mua hàng của họ, trước tiên các thương hiệu cần hiểu được yếu tố cảm xúc nào đã làm thúc đẩy hành vi mua hàng của họ.


1. Cảm xúc yếu tố then chốt trong việc ra quyết định


Hành trình của khách hàng được đánh dấu bởi những yếu tố cảm xúc và mọi người muốn có cảm giác chắc chắn và tự tin trước khi mua hàng. Theo thống kê, 57% người được hỏi cho biết họ nghiên cứu trước khi mua hàng để cảm thấy tin tưởng hơn vào những gì họ sẽ mua và 69% cho biết họ nghiên cứu để đảm bảo họ nhận được đúng sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần.


Không có gì ngạc nhiên khi có đến 81% người tiêu dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ các thương hiệu cung cấp những thông tin khiến họ cảm thấy an tâm.


2. Thương hiệu được truyền thông qua ngôn từ đáng tin cậy


85% mọi người cũng nói rằng họ sẽ mua hàng từ các thương hiệu cung cấp những thông tin đáng tin cậy và 63% cho biết họ sẽ không mua hàng từ các thương hiệu cung cấp các thông tin không liên quan.


Các thương hiệu có thể tận dụng công cụ tìm kiếm để xây dựng lòng tin của khách hàng bằng cách tạo ra những nội dung trực tuyến đáng tin cậy và có liên quan, chẳng hạn như những nội dung tăng tải trên Website, Facebook. 


Tuy nhiên, một trong những cách khiến thương hiệu của bạn xuất hiện với tần suất dày đặc, in sâu vào sự nhận thức của khách hàng chính là App Mobile.


ePoints - App thương hiệu riêng của doanh nghiệp


Theo Google, 94% người dùng nói rằng điều quan trọng trước khi mua hàng đó là phải nghiên cứu kỹ thông tin.


Nhưng song song với đó, 80% người gặp phải khó khăn khi đưa ra quyết định mua hàng vì họ được cung cấp quá nhiều thông tin hoặc quá nhiều sự lựa chọn.


Và ePoints chính là lúc các thương hiệu có thể xuất hiện và giúp đỡ doanh nghiệp của bạn


  • Thúc đẩy doanh thu: ePoints Mobile App tích hợp các khâu đặt hàng, thanh toán, vận chuyển trơn tru, nhanh chóng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí. Bán hàng bất chấp dịch bệnh, ngồi nhà vẫn ra đơn.

  • Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp: App mang logo, nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp bạn.

  • Đẩy mạnh marketing với chi phí 0 ĐỒNG: dễ dàng setup nhiều kịch bản voucher, khuyến mãi, các chính sách tích điểm, thăng hạng thành viên và gửi thông báo đến từng đối tượng khách hàng một cách tự động.

  • Giao diện cấu hình bắt mắt, dễ dàng sử dụng mà không mất thời gian làm quen, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng tối đa, tối ưu quy trình quản lý, giảm thiểu chi phí và sai sót.


Hành trình mua hàng là một hành trình đầy cảm xúc và phức tạp, vì thế thương hiệu hãy luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi trải nghiệm mua sắm của họ. Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM