0%
  • logo
  • Khó khăn doanh nghiệp
  • Xu hướng thị trường
  • Giới thiệu Epoints
  • Ngành hàng
  • Ngành hàng - Hệ sinh thái Epoints
  • Tính năng nổi bật
  • Bảng giá
  • Khách hàng
  • Tư vấn
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
menu
line line line
line
line
line
line
  • Tất cả
  • Báo chí
  • Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp
  • Tính năng nổi bật
  • Kiến thức
  • Thắc mắc của bạn

LỢI ÍCH CỦA AI TRONG CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

4 giờ trước • 1 phút đọc
Trong thời đại số, AI (trí tuệ nhân tạo) đang trở thành trợ lý đắc lực cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Xem thêm

WAO ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG AI CHO MATTHEWS LIQUOR

1 ngày trước • 1 phút đọc
WAO – Đồng hành cùng doanh nghiệp ứng dụng AI hiệu quả
Xem thêm

CHATHUB - GIẢI PHÁP HỘI THOẠI ĐA KÊNH THÔNG MINH

1 tháng trước • 2 phút đọc
Chathub giúp doanh nghiệp quản lý hội thoại đa kênh, tích hợp Chatbot & AI, tối ưu chăm sóc khách hàng, tự động hóa quy trình và tăng hiệu suất kinh doanh.
Xem thêm

CƠ HỘI CHỐT ĐƠN BÁN HÀNG TRÊN MOBILE APP NHƯ MỘT CHUYÊN GIA

2 năm trước • 1 phút đọc
Tất nhiên trước khi chốt đơn trên một khách hàng sẽ trải qua 2-3 bước có khi dài hơn (Thường trước khi mua hàng khách hàng xem xét, tham khảo, hỏi ý kiến…). Nhưng với ePoints Mobile App Doanh nghiệp không mất chi phí, thời gian theo sát khách.
Xem thêm

5 ĐIỂM MÙ NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI SỬ DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

2 năm trước • 1 phút đọc
Không thể phủ nhận kinh doanh, bán hàng trên thương mại điện tử chính là cầu nối để quảng bá sản phẩm, thúc đẩy bán hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên đây không phải là phương tiện duy nhất...
Xem thêm

LẬP BẢN ĐỒ CHUẨN HÓA HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG

2 năm trước • 1 phút đọc
Lập bản đồ hành trình của khách hàng rất quan trọng, vì đây là chiến lược hiểu rõ hơn kỳ vọng khách hàng. Nó cũng rất quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Xem thêm

CHIẾN LƯỢC CHUẨN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ, TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI SỐ

2 năm trước • 1 phút đọc
Thực tế cho thấy, ngoài tìm kiếm khách hàng mới, chiến lược chăm sóc khách hàng cũ qua các hoạt động tái tiếp thị cũng cần đặc biệt chú trọng.
Xem thêm
Xem thêm
  • Công ty TNHH Dịch Vụ WAO
  • Địa chỉ: 11 Lô E, Khu Dân Cư Bộ Công An, Đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q.7, TPHCM
  • Hotline tư vấn dịch vụ: 0888.515.575 ( 24/7)
  • Email: support@epoints.vn
  • Chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản dịch vụ
  • Về chúng tôi
  • Khuyến mãi
  • Ngành hàng
  • Spa - Thẩm mỹ viện
  • Fitness
  • Nha khoa
  • Bán lẻ
  • F&B
  • Dịch vụ dân dụng - Auto
  • Cho thuê - Booking
  • Chăm sóc khách hàng
  • Liên hệ
  • Liên hệ
copyright @ 2020 | EPOINTS NEWS
Tìm kiếm

Thành công
Gửi yêu cầu tư vấn thành công
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Cảnh báo