Kiến thức

LẬP BẢN ĐỒ CHUẨN HÓA HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Khách hàng có thể sử dụng nhắn tin, email, call hoặc chat trên nhiều kênh mạng xã hội và nhiều kênh khác để giao tiếp với doanh nghiệp. Tất cả những điểm tiếp xúc này tạo ra hành trình ngày càng phức tạp của khách hàng. Điều đó khiến việc đảm bảo trải nghiệm của khách hàng trở nên khó khăn hơn. Nhưng phải duy trì trải nghiệm của khách hàng là quan trọng hơn bao giờ hết.


  1. 80% khách hàng hiện nay coi trải nghiệm mua hàng quan trọng như sản phẩm.

  2. 69% khách hàng Thế hệ X ưu tiên sự tiện lợi hơn lòng trung thành với thương hiệu

  3. 91% khách hàng đồng ý rằng trải nghiệm khách hàng tích cực khiến họ có nhiều khả năng mua hàng hơn


Lập bản đồ hành trình của khách hàng rất quan trọng, vì đây là chiến lược hiểu rõ hơn kỳ vọng khách hàng. Nó cũng rất quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.


  • Cho phép bạn tối ưu hóa quy trình trải nghiệm khách hàng

  • Kiểm tra kỳ vọng của khách hàng so với trải nghiệm mà họ thực sự nhận được

  • Hiểu sự khác biệt trong tính cách người mua khi họ chuyển hóa

  • Tạo một thứ tự hợp lý cho hành trình mua hàng 


Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của trải nghiệm khách hàng là cá nhân hóa. Lập bản đồ hành trình của khách hàng có thể nhắm mục tiêu một khách hàng tiềm năng trên nhiều điểm tiếp xúc. Để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, ePoints - App thương hiệu riêng cho doanh nghiệp là kênh giúp khách hàng của bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất trước - trong - sau khi mua sắm. Ngoài ra giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng và cải thiện khả năng giải quyết vấn đề của họ.


Việc chăm sóc khách hàng rất cần được ưu tiên bởi tỷ lệ chuyển đổi khá tốt, sẽ rất lãng phí nếu bạn bỏ qua họ. Hãy thật sự nghiêm túc để lập cho mình bản đồ hành trình khách hàng cùng ePoints - App thương hiệu riêng cho doanh nghiệp trong mô kinh doanh hiệu quả cho bạn.


Hãy liên hệ với ePoints để được tư vấn hiểu rõ về app cũng như giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn nhé! https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM