Kiến thức

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, GIỮ CHÂN KHÁCH HIỆU QUẢ

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Thời đại công nghệ lên ngôi, xu hướng mua hàng online ngày càng thịnh hành. Với nhu cầu tăng doanh thu từ người mua hàng cũ, doanh nghiệp cần đẩy mạnh đầu tư vào app chăm sóc khách hàng. 


App quản lý chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hoạt động quản lý - vận hành trong quy trình bán hàng và còn chăm sóc khách hàng. Thông qua đó giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào mục tiêu quan trọng nhất - Đó là tăng doanh thu.


Mobile App chăm sóc khách hàng với nhiều lợi ích


Hãy để ý xem, nhiều doanh nghiệp thành công đều có mối quan hệ rất tốt với khách hàng. Đấy chính là bí quyết giúp thương hiệu của doanh nghiệp đó ngày càng nhân rộng. 


Việc chăm sóc khách hàng qua app mobile có thể giúp doanh nghiệp cải thiện hay xây dựng được một mối quan hệ tốt đối với khách hàng. Thông qua app mobile giúp doanh nghiệp nắm bắt được một số thông tin như:


- Lịch sử mua hàng

- Theo dõi điểm tích lũy

- Các sự kiện, ngày sinh nhật,…của khách hàng để có một chế độ một chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

- Cải thiện được lượng khách hàng quay trở lại mua hàng.

- Tạo cho khách hàng có lòng trung thành thương hiệu, thúc đẩy khách gắn bó lâu dài hơn với công ty.

- Có thể tạo ra các chiến dịch marketing 0 đồng từ việc khách hàng cũ truyền miệng với nhau.

- Đối với những mặt hàng đơn giản, khách có thể đặt hàng trực tiếp qua app. Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.


Nhờ sử dụng App quản lý chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể cải thiện được lượng khách hàng quay trở lại mua hàng. Đồng thời, tạo cho khách hàng có lòng trung thành thương hiệu, thúc đẩy khách gắn bó lâu dài hơn với công ty.


Mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có một mục tiêu chung - “Biểu đồ bán hàng luôn đi lên”. App quản lý chăm sóc khách hàng là lựa chọn tốt nhất của doanh nghiệp trong việc gia tăng doanh số hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm. Để có giải pháp phần mềm chất lượng, giúp nâng cao năng suất bán hàng của doanh nghiệp bạn hãy liên hệ ngay với ePoints: https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM