Kiến thức

"ĐỔ BỘ" BLACK FRIDAY - GIẢI PHÁP BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TỪ APP EPOINTS.

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Trong khuôn khổ ngày mua sắm trực tuyến 3/12/2021 còn diễn ra Tuần lễ mua sắm trực tuyến từ ngày 27/11/2021 đến ngày 5/12/2021 với hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100% (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ- CP ngày 22/5//2018 của Chính phủ).

Ngày mua sắm trực tuyến 2021 cũng ứng dụng các giải pháp công nghệ số trên nền tảng Internet và mạng viễn thông thể thúc đẩy giao dịch trực tuyến, thương mại điện tử hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin. Trên cơ sở đó, phổ biến, nâng cao trải nghiệm của người dân, người tiêu dùng về những nền tảng công nghệ số được ứng dụng trong thương mại điện tử. (Theo: Bnews.vn)

Covid-19 đã làm thay đổi hành vi và cuộc sống của người dân toàn cầu để thích nghi với các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Chuyển biến rõ rệt nhất trong thời gian qua là thói quen mua sắm từ truyền thống sang trực tuyến. Các ngành hàng chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng nhanh, thiết yếu như thực phẩm cũng tăng trưởng mạnh. Vì thế mà các Doanh nghiệp đang gấp rút đẩy cửa hàng trên ứng dụng trong thương mại điện tử.

Thiết kế Mobile App Epoints - Giải pháp giúp Doanh nghiệp kinh doanh Online hiệu quả mà --> Đơn giản - tiết kiệm - dễ dàng hơn với Social Loyalty.

  • Chương trình Khách Hàng Thân Thiết như mua hàng tích điểm và quyền lợi hạng thành viên

  • Giao diện mua sắm thông minh và thân thiện với người dùng

  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi Lead thành khách hàng tiềm năng

  • Tự động hoá kịch bản Chăm Sóc Khách Hàng kích thích nhu cầu mua sắm trực tuyến

  • Tích hợp với các đối tác vận chuyển và thanh toán thông dụng

Kinh nghiệm triển khai cho các công ty, tập đoàn lớn như: Nestlé, Vsetgroup, Sie Dentic, Spa Mộc Ý Liên,... đã sử dụng Epoints Loyalty App tăng khách hàng trung thành - Giảm chi phí marketing - Tạo doanh thu.


Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp