Kiến thức

LỘ TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ MOBILE APP

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Chăm sóc khách hàng và nắm bắt cơ hội bán hàng là điều để doanh nghiệp có thể phát triển. Đây là mấu chốt để doanh nghiệp có thể nhanh chóng tăng trưởng doanh thu và phát triển thị trường.

Với nhu cầu tăng doanh thu từ người mua hàng cũ, doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư vào app chăm sóc khách hàng. Việc sử dụng app chăm sóc khách hàng mỗi lúc càng cấp thiết hơn, vừa để níu chân người tiêu dùng cũ, vừa tạo doanh thu mới từ những khách hàng trung thành. Dưới đây là một số bước doanh nghiệp cần chú trọng để gia tăng cơ hội của mình.


1.Chủ động tạo ra trải nghiệm cho khách hàng


Trên thực tế, các công ty nỗ lực cải thiện trải nghiệm khách hàng đã chứng kiến mức độ trung thành của khách hàng tăng 92%, doanh thu tăng 84% và tiết kiệm 79% chi phí. Chính vì vậy, mobile app là biện pháp để có thể trải nghiệm dịch vụ khách hàng thú vị. 


Cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng của bạn có thể giúp hình thành mối quan hệ giữa thương hiệu và người mua. Có nhiều cách cá nhân hóa khác nhau như: gửi thông báo đến khách hàng những chương trình hot của doanh nghiệp bạn. Làm cho khách hàng cảm thấy thích thú, tò mò từ đó thu hút được nhiều khách hàng mua sắm/sử dụng dịch vụ.


2. Giữ cho khách hàng dùng app luôn có trải nghiệm tốt nhất


Cung cấp trải nghiệm hợp nhất cho khách hàng trong tất cả các tương tác của họ với thương hiệu là cách hiệu quả để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ cạnh tranh và khuyến khích họ quay lại mua hàng.


  • Đồng loạt chăm sóc những khách hàng cũ theo kịch bản đã soạn sẵn

  • Tích hợp xây dựng chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng cũ

  • Quản lý phát hành thẻ thành viên, tích điểm đổi điểm


Tính năng tích điểm thành viên còn được dùng nhằm mục đích tăng trải nghiệm khách hàng, giữ chân khách hàng hiện tại và tạo tệp khách hàng trung thành. Ngoài ra doanh nghiệp có thể marketing cá nhân hóa đến từng khách hàng theo hàng vi, nhu cầu khác nhau.


Tính năng thông báo, gửi ưu đãi cho các nhóm khách hàng có sinh nhật trong tháng. Đến ngày sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được nhận quà tặng từ app. Khi nhận được quà tặng hay ưu đãi đó, khách hàng có thể sử dụng để mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Qua đó có thể làm tăng thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, nhớ đến doanh nghiệp lâu hơn…. Nhờ đó có thể làm tăng nhu cầu mua sắm của khách.


3. Quản lý, bảo mật dữ liệu khách hàng


Thời đại công nghệ mang đến cho doanh nghiệp nhiều phần mềm thông minh có khả năng quản lý dữ liệu khách hàng một cách tốt nhất. Vì dữ liệu là tài sản quý giá của doanh nghiệp, nên việc lưu trữ nó tại các phần mềm CRM là điều cần thiết. 


Các thông tin thu thập được sẽ được lưu trữ tại hệ thống, thêm vào đó, mọi dữ liệu sau khi lưu trữ sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trước nguy cơ bị tấn công. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được các chi phí tiếp thị lên tới 50% nhờ khả năng remarketing. 


Vì vậy, doanh nghiệp sau khi thu thập các thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại, doanh nghiệp cần đảm bảo giữ được tính bảo mật cho các dữ liệu này. Có như vậy, doanh nghiệp mới nhận được niềm tin của khách hàng


Nhờ sử dụng app chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể cải thiện được lượng khách hàng quay trở lại mua hàng. Đồng thời, tạo cho khách hàng có lòng trung thành thương hiệu, thúc đẩy khách gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp. Ngoài ra, khi sử dụng app chăm sóc khách hàng cũng có thể tạo ra các chiến dịch marketing 0 đồng.


Với ứng dụng ePoints Mobile App, doanh nghiệp bạn sẽ không còn phải đau đầu tìm giải pháp cho việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng nữa. Hơn hết, doanh nghiệp nắm bắt được chiến lược này trong kinh doanh, chắc chắn doanh nghiệp sẽ có được những thành công như mong đợi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn: https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM