Kiến thức

TẠO KÊNH ONLINE PHONG PHÚ CHO NGÀNH F&B - BƯỚC ĐI CHỦ ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận

 

Sự bùng nổ của dịch vụ công nghệ vận chuyển hiện nay như GrabFood, Now, Baemin,... giúp các doanh nghiệp F&B phát triển kênh online một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Thông qua các ứng dụng này, các cửa hàng ăn uống có thể thu số lượng đơn đều đặn. Từ đó vẫn có nguồn doanh thu là "tiền tươi thóc thật" để phát triển và mở rộng quy mô cũng như chất lượng.

 

Tuy nhiên, vấn đề mà các doanh nghiệp F&B gặp phải khi thu nhận khách hàng qua những kênh thứ ba chính là không biết khách hàng của mình là ai. Hay nói cách khác, cửa hàng không nhận được data khách hàng trong quá trình mua hàng. Việc không hiểu được khách hàng của mình khiến cho doanh nghiệp không thể tìm ra những lí do và chiến lược phát triển dịch vụ phù hợp. 


Giải pháp cho vấn đề này đang được các thương hiệu F&B như: Mon Te Ro Sa, Houcha,... áp dụng hiện nay chính là Epoints - App thương hiệu riêng cho doanh nghiệp. 

Ưu điểm của phát triển ứng dụng thương hiệu riêng trong ngành F&B:

Bảo mật dữ liệu khách hàng

Sử dụng ứng dụng không thông qua bên thứ ba giúp doanh nghiệp thu toàn bộ thông tin khách hàng. Qua đó không bị thất thoát nguồn dữ liệu khách, doanh nghiệp hoàn toàn làm chủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ/các chương trình tốt hơn cho khách hàng.

Chăm sóc thành viên

Epoints Mobile App là công cụ thay thế thẻ thành viên cho khách hàng. Qua đó khách hàng có thể tích điểm, sử dụng các ưu đãi thành viên,...

Khách hàng còn có thể xem menu, đặt giao hàng online thông qua ứng dụng. Sử dụng app sẽ giúp khách hàng chủ động hơn, không còn các bước thẻ lỉnh kỉnh như trước.

Cập nhật thương hiệu

Việc ứng dụng được cài đặt trong điện thoại khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp F&B chủ động đưa các thông tin hấp dẫn đến khách hàng. Việc gợi nhớ khách hàng về thương hiệu sẽ khích lệ hành động mua lặp lại. Dần dần có thể biến thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Những thương hiệu F&B lớn hiện nay đều nghiên cứu phát triển ứng dụng di động cho riêng mình. Không những giúp thu thập và bảo vệ thông tin khách hàng cho thương hiệu, mà còn giúp tăng trải nghiệm khách hàng trong thời kì "điện thoại hoá".

Epoints Mobile App chăm sóc khách hàng với hệ sinh thái tiện lợi, dễ sử dụng và đầy đủ tính năng, tác vụ như:

  • Tích điểm: thiết lập chương trình tích lũy điểm & thăng hạng thành viên, phân loại khách hàng, đổi điểm tích lũy sang ưu đãi, kích thích mua sắm.

  • Cá nhân hóa: phân loại khách hàng và phân phối các chương trình ưu đãi xuống từng khách hàng cũng như nhóm khách hàng riêng biệt.

  • Quản lý được lịch sử, hành vi, thói quen mua sắm của khách để có dữ liệu phân tích.

  • Tích hợp thanh toán, vận chuyển đa dạng trên một nền tảng.

  • Nhiều kịch bản remarketing, chúc mừng sinh nhật, khuyến mãi, ưu đãi.

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp