Kiến thức

TIỀM NĂNG MOBILE APP - HƯỚNG ĐI MỚI CHO DOANH NGHIỆP BÁN LẺ

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận

Theo báo cáo Hootsuite công bố, tổng số người dùng internet toàn cầu vào tháng 1/2021 là 4,66 tỷ với hơn 4,2 tỷ người tham gia các nền tảng mạng xã hội hiện hữu. Đến đầu năm 2022, con số này đã chạm ngưỡng 4,95 tỷ với tỷ lệ sử dụng internet là 62,5% trên tổng dân số thế giới và 4,62 tỷ người có mặt trên mạng xã hội.Báo cáo cho thấy có đến 192 triệu người dùng mới trên thế giới lần đầu làm quen với mạng internet. Đồng thời, các nền tảng mạng xã hội cũng ghi nhận tăng thêm 424 triệu người dùng, tính đến tháng 1/2022; chiếm 58,4% tổng dân số thế giới.


Với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng, trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng lẫn nền tảng trực tuyến dần được các công ty bán lẻ hợp nhất, khám phá ra hình thức tiềm năng mới thương mại xã hội (social commerce), đưa nó thành chiến lược quan trọng trong kế hoạch thương mại.


“Điều quan trọng các doanh nghiệp thương mại điện tử lẫn bán lẻ cần tập trung ở hiện tại là phát triển mối quan hệ với khách hàng và củng cố lòng trung thành của họ. Sibbald cho rằng phương pháp tiếp cận đa kênh vẫn là một trong những lựa chọn tối ưu và hữu ích ở hiện tại lẫn tương lai.”


Giữ mối quan hệ với khách hàng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng doanh số. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là một công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp thực hiện tất cả các công việc về chăm sóc khách hàng trên một hệ thống duy nhất. 


Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng thì ePoints - App thương hiệu riêng dành cho doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nền tảng cung cấp các giải pháp Loyalty với nhiều tính năng nổi bật chăm sóc khách hàng doanh nghiệp.


Epoints với những ưu điểm nổi bật:

  • Thao tác mượt mà cùng giao diện thân thiện.

  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến từng nhóm khách hàng.

  • Tự động thu thập - lưu trữ - phân tích data khách hàng.

  • Mua sắm trực tuyến, thanh toán online, tích điểm đổi quà, phân hạng thành viên.

  • Báo cáo, thống kê kinh doanh cho doanh nghiệp.

Epoints phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả và là công cụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Epoints tạo app độc quyền với chi phí rẻ, thời gian triển 15 ngày, tối ưu cho Doanh nghiệp SMEs. Nhanh tay đăng ký trong hôm nay để hưởng ngay ưu đãi nhé!


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM