Kiến thức

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÓ THẬT SỰ QUAN TRỌNG?

1 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Khi nói đến kinh doanh hiệu quả, chúng ta thường nhắc tới làm sao để tăng doanh thu hay giảm chi phí. Nhưng có một yếu tố ít được nhắc tới hơn nhưng vô cùng quan trọng: đó là trải nghiệm khách hàng. Một doanh nghiệp nếu muốn thành công và duy trì lâu dài, trước hết cần có một lượng khách hàng đông đảo và một quy trình chăm sóc khách hàng để khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn nữa. Làm sao để vừa thu hút được nhiều khách hàng mới, lại có thể giữ chân hiệu quả những khách hàng hiện tại để biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình?


Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng


1. Giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ duy trì khách hàng


Việc tạo ra trải nghiệm tốt sẽ thu hút và giữ chân khách hàng một cách tối đa nhất cho doanh nghiệp. Đặc biệt, những khách hàng này có sự tò mò về trải nghiệm tiếp theo của doanh nghiệp, do những ấn tượng tốt lần đầu khiến họ thực sự muốn trải nghiệm thêm. Và điều này giúp cho công ty luôn duy trì số lượng khách hàng hiện tại.

 

Chưa kể thêm, khách hàng sẽ giới thiệu với người thân, bạn bè, đồng nghiệp về công ty của bạn, từ đó, khối lượng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng tăng lên.

 

2. Tạo ra khách hàng mới


Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng cũng được thể hiện qua việc tạo ra khách hàng mới. Ngày nay, các doanh nghiệp đều sử dụng các kênh thông tin mạng xã hội để quảng bá tên tuổi của mình như Facebook, Google, Zalo,…

 

Khách hàng khi được sử dụng các dịch vụ và cảm thấy hài lòng rất hay có xu hướng đi mách bảo nhau, truyền tai nhau để cùng nhau sử dụng. Cách quảng bá này giúp cho lượng khách hàng mới của công ty bạn tăng nhanh chóng và thường phát triển thành khách hàng trung thành.

 

3. Gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng

 

Được trải nghiệm tích cực từ khách hàng chính là một bước đà lớn giúp cho doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách tiến tới thành công. Bởi thường thì các khách hàng có được sự vừa lòng từ những trải nghiệm đều sẽ có nguyện vọng trải nghiệm thêm. Và chính điều này làm gia tăng sự trung thành đối với doanh nghiệp.

 

4. Làm lợi nhuận tăng lên


Các doanh nghiệp tạo ra ấn tượng và trải nghiệm tốt trong khách hàng thì đồng nghĩa với việc doanh thu hằng năm sẽ không ngừng tăng lên. Xây dựng một Mobile App cho doanh nghiệp chính là một giải pháp hiệu quả để làm tăng trải nghiệm của khách hàng. Epoints cung cấp các nền tảng ứng dụng Loyalty, giải pháp giúp các chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng của mình:

 

  • Tạo thông báo đẩy tự động triển khai các chương trình khuyến mãi tới khách hàng

  • Phân hạng khách hàng thành viên

  • Tích điểm khi mua hàng

  • Ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng

 

Với ứng dụng ePoints Mobile App, doanh nghiệp bạn sẽ không còn phải đau đầu tìm giải pháp cho việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng nữa. Hơn hết, doanh nghiệp nắm bắt được chiến lược này trong kinh doanh, chắc chắn doanh nghiệp sẽ có được những thành công như mong đợi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn: https://epoints.vn/lien-he


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM