Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp

7 LÝ DO DOANH NGHIỆP SỞ HỮU EPOINTS MOBILE APP NGAY BÂY GIỜ

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Mobile app ngày càng mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp. Chỉ tính riêng trong năm 2020, tổng doanh thu quảng cáo là 581,9 tỷ đô và thị trường mobile app dự kiến ​​sẽ tăng lên khoảng 935 tỷ đô la vào năm 2023. Việc sử dụng mobile app đã trở thành xu hướng chính trong nhiều năm qua. Trên thực tế, có hơn 6,3 tỷ người trên thế giới hiện đang sử dụng smartphone và họ sử dụng chúng trung bình từ 5 đến 6 giờ mỗi ngày.


Khi các doanh nghiệp trên toàn thế giới đều hướng đến nền tảng bán hàng dựa trên mobile app, bạn cũng không nên bỏ qua làn sóng “tỷ đô” này. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về Epoints Mobile App qua bài viết dưới đây.


Epoints Mobile App quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp


Thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Epoints nhiều năm gắn liền trong hệ thống thương hiệu lớn như: Nestle, Vietset Group, Sie, Diva,...đều đã thực hiện chuyển đổi sang thiết bị di động và lợi nhuận của họ đã chứng minh được điều đó. Tuy nhiên, ưu điểm của Epoints Mobile App không chỉ được chứng minh bởi lợi nhuận, mà còn được thể hiện bởi những phương thức tương tác hiệu quả với khách hàng.


Epoints - Tạo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và nâng cao


Người tiêu dùng thời hiện đại luôn mong muốn có thể trải nghiệm quá trình mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và mobile app có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hành trình của khách hàng. Các ứng dụng có thể cung cấp không gian mua sắm được cá nhân hóa ở mức tối đa. Mặt khác, Epoints Mobile App còn cho phép các doanh nghiệp theo dõi thông tin, lịch sử mua hàng của người dùng, điều này hoàn toàn có lợi cho việc đưa ra các đề xuất tùy chỉnh.


Epoints - Phân tích và thu thập dữ liệu được tổ chức hợp lý


Phân tích dữ liệu thông qua việc thu thập và kiểm tra dữ liệu về hành vi của người tiêu dùng, các thương hiệu giờ đây có thể hiểu sâu hơn về những gì khách hàng muốn và cung cấp đầy đủ những gì họ yêu cầu.


Epoints Mobile App được xây dựng dựa trên các hệ thống có khả năng theo dõi dữ liệu, đồng thời thể hiện thông tin theo những cách mà thương hiệu muốn thể hiện như: Danh mục sản phẩm/ dịch vụ, tin tức, đánh giá,... Ngoài ra, Epoints còn cung cấp cho doanh nghiệp những “kho tàng” vô giá liên quan đến sở thích, hành vi, nhu cầu của người dùng, thuận tiện cho việc nâng cao trải nghiệm mua sắm.


Epoints - Tăng tỷ lệ chuyển đổi


Nếu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thích hợp, tỷ lệ chuyển đổi sẽ có cơ hội “bức phá” và tạo ra doanh thu như mong đợi. Trên thực tế, mobile app có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn đến 130% so với các nền tảng mua sắm trên trang Web thông thường. Cụ thể, khi sử dụng Epoints Mobile App, khách hàng có khả năng xem sản phẩm, thêm chúng vào giỏ hàng và mua hàng cao hơn 130%. Ngoài ra, ứng dụng còn liên kết đến các tùy chọn thanh toàn dễ sử dụng an toàn, đồng thời đáp ứng về nhu cầu vận chuyển.


Epoints - Cải thiện nhận diện thương hiệu


Các thương hiệu ngày nay luôn tìm cách tăng khả năng hiển thị và mức độ nhận biết trên thị trường. Và đây cũng là một nhiệm vụ mà Epoints Mobile App hoàn toàn có thể thực hiện tốt hơn rất nhiều so với các trang Web thông thường. Sự thân thiết và quen thuộc của việc sở hữu ứng dụng trên điện thoại cho phép khách hàng phát triển mối quan hệ bền chặt hơn với các thương hiệu. Tạo sự kết nối với khách hàng, nhanh chóng nhận được sự công nhận và tạo ấn tượng tích cực về thương hiệu.


Epoints - Nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng


Triển khai những chương trình khách hàng thân thiết là một phương pháp giữ chân khách hàng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Epoints Mobile App cũng giúp các doanh nghiệp thu hút sự chú ý và thuyết phục khách hàng tham gia. Theo một nghiên cứu vào năm 2021, người tiêu dùng có xu hướng gắn bó với các thương hiệu cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết cao hơn đến 82%. Những chương trình này sẽ xây dựng động cơ khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm với doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đưa ra các ưu đãi hoặc giảm giá khi mua sắm vào những thời điểm cụ thể hoặc trên những sản phẩm cụ thể. Hoặc có thể sử dụng push notification để thông báo cho khách hàng thân thiết về các ưu đãi đặc biệt.


Epoints - Tiết kiệm thời gian


Epoints Mobile App không chỉ là một lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng cho các doanh nghiệp, mà còn rút ngắn thời gian tải để đảm bảo rằng rằng người dùng sẽ không mất kiên nhẫn. Ngoài ra, Epoints Mobile App có giao diện chạy mượt, chuẩn hơn cả Web trên một hay nhiều thiết bị. Nếu bạn muốn duy trì sự chú ý của khách hàng, Epoints Mobile App chính là cách tốt nhất.


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp