Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp

BÍ QUYẾT Pizza 4P’s ĐƯỢC SĂN LÙNG NGAY ĐẠI DỊCH? Cơ hội cho Doanh nghiệp F&B “Vựt dậy” hậu covid

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Pizza 4P’s cái tên không còn quá xa lạ đối với những người thuộc hệ sành ăn. Từ một thương hiệu khá non trẻ nhưng giờ đây đã có thể cạnh tranh với các ông lớn như Pizza Hut, Domino’s Pizza.


Dù xuất hiện khá muộn ở Việt Nam nhưng Pizza 4P’s nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt. Ngay trong lúc giãn cách, các loại pizza hay mì ý đông lạnh của Pizza 4P’s cũng được săn lùng khắp chợ mạng, thậm chí nhiều người còn gom hàng để bán với giá cao hơn.


Theo dữ liệu của VIRAC, lợi nhuận, Pizza 4P's lãi 33,3 tỷ đồng năm 2017, cao gấp hơn 6 lần con số 5,5 tỷ đồng năm 2016. Năm 2018, lợi nhuận tăng tiếp khoảng 65%. (Cafebiz.vn)


Vậy bí quyết nào mà thương hiệu này được săn đón đến như vậy?


Trước đây, thương hiệu này toàn nói không với bán hàng online mà chỉ phục vụ tại nhà nhưng giờ đây họ đã từ bỏ suy nghĩ “độc tôn” đó, chuyển hướng triển khai bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà. Pizza 4P's xây dựng kênh bán hàng qua website riêng, chủ động trong quy trình vận hành.


Không chỉ việc nhận đơn, giao hàng mà tất cả các quy trình khác tại các cửa hàng được quản lý bởi hệ thống công nghệ, từ hóa đơn điện tử đến xây dựng các quy trình phản hồi với khách hàng và đối tác, nhân viên.


Khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, nhờ kênh bán hàng mang về, Pizza 4P’s đã ghi nhận doanh thu 30 tỷ đồng, giao hơn 60.000 đơn hàng và tăng trưởng hằng tháng. 


Với phương pháp bán hàng linh hoạt, Pizza 4P’s vẫn giữ “phong độ” doanh thu mặc dù dịch bệnh phức tạp. Đây cũng chính là bí quyết giúp các Doanh nghiệp ngành thực phẩm, F&B vực dậy và chuyển mình để phát triển mạnh mẽ hơn trong giai đoạn hậu dịch.


  • Xây dựng Mobile App mang thương hiệu riêng cho mình 

  • Tích điểm, đổi ưu đãi và thăng hạng giúp chăm sóc khách hàng cũ và mới

  • Mua sắm Online, theo dõi đơn hàng,... đa kênh

  • Tích hợp với đơn vị như thanh toán, check bill đa năng

  • Hệ thống chăm sóc khách hàng xuyên suốt từ tiềm năng -> sau bán hàng với chi phí marketing 0 đồng 


Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp