Epoints - Giải pháp số 1 cho Doanh nghiệp

BÍ QUYẾT TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM MUA SẮM ONLINE HẬU DỊCH

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Các con số thống kê cho thấy rằng, những doanh nghiệp ưu tiên tối ưu trải nghiệm của khách hàng tạo ra được lợi nhuận cao hơn 60% so với những đối thủ cạnh tranh.


Ngày nay, khách hàng không chỉ mua sản phẩm, họ MUA TRẢI NGHIỆM đi kèm sản phẩm tại các cửa hàng truyền thống.


==>> Đứng trước việc người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển dần sang mua sắm trực tuyến, doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm cho khách hàng như tại cửa hàng?


Cá nhân hóa trải nghiệm - Tạo sự khác biệt cho cửa hàng "số’ của doanh nghiệp


Với ưu thế của các nền tảng công nghệ, Mobile App có thể được kết nối với các công cụ khác, thu thập và lưu trữ dữ liệu khách hàng, giúp trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa, đây là lợi thế của các cửa hàng online mà các cửa hàng truyền thống khó có thể cạnh tranh được.


Cùng với việc lưu trữ các tương tác của khách hàng trên Mobile App, việc sử dụng các câu hỏi khảo sát là một công cụ tuyệt vời thể thu thập thông tin và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Qua insight khách hàng, doanh nghiệp cung cấp cho họ những sản phẩm phù hợp thông qua tất cả những gì doanh nghiệp hiểu về họ, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng phục vụ và giữ chân người tiêu dùng.


Trải nghiệm mua sắm trực tuyến mà doanh nghiệp cung cấp có thể vượt trội hơn so với mua sắm tại cửa hàng bởi mức độ phù hợp và tiện lợi nếu doanh nghiệp có những chiến lược đầu tư phù hợp.


Vì vậy doanh nghiệp cần tối ưu những trải nghiệm này đế giữ chân khách hàng đối với sản phẩm của mình. Epoints - Ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện, triển vọng số hóa hoạt động dàn trải trên nhiều ngành nghề như: F&B, bán lẻ, cho thuê, Fitness, spa, nha khoa,...mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với nhiều tính năng quan trọng.


  • Thiết kế Mobile app mang thương hiệu riêng

  • Push Notification không giới hạn đến toàn bộ khách hàng với chi phí 0Đ.

  • Chủ shop dễ tạo các CTKM, giảm giá,...

  • Hệ thống theo dõi đơn hàng, vận chuyển

  • Cổng thanh toán, check bill đa năng: momo, napas

  • Gắn kết khách hàng

  • Tính năng đánh giá, review,...

  • Quản lý khách hàng đa kênh

  • Đồng bộ giao diện trên cả Android, iOS


Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp