Thắc mắc của bạn

70 TRIỆU NGƯỜI ĐÔNG NAM Á MUA HÀNG TRỰC TUYẾN TRONG ĐẠI DỊCH TĂNG MẠNH

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Nhóm nghiên cứu của Facebook và Bain & Co dự báo 70% dân số trưởng thành của Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore... sẽ là người tiêu dùng kỹ thuật số vào cuối năm 2021...


Theo báo cáo của Facebook và Bain & Co được thực hiện với hơn 16.000 người ở Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Các nhà nghiên cứu nhận thấy tốc độ nhanh chóng của việc áp dụng kỹ thuật số trong thời gian đại dịch và các đợt giãn cách xã hội.


Đặc biệt cuối năm 2021, nhóm nghiên cứu dự báo các quốc gia này sẽ có 70% dân số trưởng thành mua sắm online. Tỷ lệ thâm nhập bán lẻ trực tuyến tăng từ 5% lên 9% cũng đánh dấu sự tăng trưởng nhanh hơn so với Ấn Độ, Brazil và Trung Quốc.


Ngoài ra, chi tiêu online trung bình của mỗi người trong khu vực cũng tăng mạnh, năm 2020 là 238 USD, vượt xa các dự báo trước đó và dự kiến  tăng lên 381 USD vào cuối năm 2021. Vai trò của video trên các nền tảng xã hội có ý nghĩa lớn với quyết định mua sắm trực tuyến, với 22% số người được hỏi cho rằng đây là nội dung theo dõi thường xuyên. 

Nghiên cứu cũng cho thấy bán hàng tiêu dùng trực tuyến là phân khúc thị trường phát triển nhanh nhất, với phần lớn người tiêu dùng có kế hoạch duy trì hoặc tăng chi tiêu trực tuyến khi ở nhà. Cre: Bizlive 


Epoints - Ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện cung cấp giải pháp tinh gọn, giúp Doanh nghiệp triển khai bán hàng và Chăm sóc Khách hàng đa kênh một cách dễ dàng, quản trị toàn bộ trên một hệ thống.


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp