Tính năng nổi bật

APP MOBILE LÀ GÌ? TÌM HIỂU APP EPOINTS

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Trong thời đại công nghệ số ngày phát triển, hiện tại là năm 2021 hầu như nhà nhà ai ai cũng có ít nhất là một chiếc smartphone và tất nhiên là phải có wifi đi kèm rồi. Vì vậy, việc nhà nhà tiếp cận đến truyền thông là rất cao, vì vậy vì kinh doanh trên mạng lại cao có tiến triển hơn.

 

Việc kinh doanh trên các trang mạng xã hội có dễ như mọi người thường nói hay không? Mình nghĩ là không! Vì việc bán hàng lúc này chỉ áp dụng cho những mô hình nhỏ nhưng đôi lúc bạn phải lúc nào cũng phát sinh ra rất nhiều chuyện như doanh số không ổn định, khó khăn trong việc quản lý đơn hàng,... Vậy thì chắc bạn chưa biết đến WAO và ứng dụng EPOINTS, giải pháp quản lý doanh số hiệu quả trên ngay chiếc điện thoại bằng một chiếc “App mobile”.

 

App mobile là gì?

 

Bạn có thể thấy công nghệ hiện đại trên di động, có sức hút mạnh mẽ đến người dùng và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

 

Bạn có biết App mobile có nghĩa là gì? Ứng dụng di động trong tiếng Anh là từ Application, và từ này trong Tiếng Việt có nghĩa là ứng dụng. App ở đây chính là thuật ngữ để nói đến các ứng dụng được sử dụng trên di động. Các “App mobile” hay ứng dụng này sẽ được các lập trình viên phát triển bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và cũng có thể phục vụ trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau và các mục đích khác nhau ở mỗi lĩnh vực, nhưng chủ yếu là chạy trên các thiết bị di động nên thường được gọi là ứng dụng di động.

 

EPOINTS là gì?

 

Epoints là ứng dụng mua hàng dành cho khách hàng của doanh nghiệp với các tính năng quản lý đơn hàng chuyên biệt, quản lý đặt lịch, quản lý điểm tích lũy, . . . giúp khách hàng tăng tính trải nghiệm khi mua hàng và liên kết với doanh nghiệp tốt hơn.

App Epoints là một App mobile chẳng khác gì như một cửa hàng thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích như:

  • Xem và mua hàng nhanh chóng

  • Đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ mọi nơi

  • Quản lý điểm tích lũy

  • Xem các tin tức hữu ích

  • Cập nhật nhanh các khuyến mãi hot

  • Để bắt đầu, khách hàng có thể tải và cài đặt tại App store và Google play

Công dụng của App Epoints

  • Quản lý mua hàng:

Xem sản phẩm cũng như bao “App mobile” khác việc show sản phẩm cho khách hàng thấy là điều bắt buộc có. Đặt hàng giúp khách hàng có thể thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm mua hàng. Quản lý đơn hàng giúp người bán không bị thất thoát vận đơn, kiểm soát tốt đơn hàng đi và đơn hàng bị trả lại.

  • Đặt lịch tối ưu:

Xem dịch vụ khi đến với Epoints không còn gói gọn trong trong việc đặt có sản phẩm bình thường mà bạn có thể đặt những sản phẩm dịch vụ. Đặt lịch, hẹn lịch cho đơn hàng dịch vụ. Quản lý lịch hẹn cho người bán luôn cập nhật được thông tin về dịch vụ, thời gian, hồi đáp từ khách hàng khi sử dụng các dịch vụ.

  • Các ưu đãi:

Hỗ trợ cho người bán các chương trình khuyến mãi để học có thể thuận lợi hơn trong việc bán hàng. Thường xuyên tặng Voucher cho người mua để tăng tính trải nghiệm khi mua hàng trên App.

  • Tin tức:

Đây là một cung cấp thông tin về tình hình xã hội, các xu hướng hiện tại, đầy đủ các loại thông tin như trên các trang mạng xã hội. Khách hàng có thể xem được các tin tức liên quan đến doanh nghiệp, các bài viết về sản phẩm hay dịch vụ họ đang sử dụng như hướng dẫn, các chú ý khi sử dụng sản phẩm,  . . . đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

  • Tài khoản thành viên:

Khách hàng có thể xem được thứ hạng thành viên của họ, điểm thưởng để lên hạng hay điểm thưởng dùng để quy đổi Voucher hay thanh toán, lịch sử thao tác được cộng điểm để khách hàng thường xuyên thao tác. Hạng thành viên bạn sẽ được tích điểm khi bạn mua hàng tại App mobile của chúng tôi và được giảm giá cho những đơn hàng sau. Quản lý điểm để cho nhà bán thuận lợi hơn trong việc kiểm soát cái đơn hàng có khuyến mãi.

Ứng dụng giao hàng

Ứng dụng dành cho doanh nghiệp quản lý đội giao hàng của mình một cách thông minh và chính xác nhất.

  • Tài Khoản

Tài khoản của nhân viên giao hàng được doanh nghiệp tạo và cung cấp thông qua hệ thống quản lý CRM

  • Quản lý đơn hàng

Nhân viên giao hàng sẽ xem được đơn hàng được giao cho mình cho ngày hoặc những ngày trước thông qua bộ lọc, thông tin chi tiết về khách hàng.

  • Lịch sử giao hàng

Để bạn thuận tiện hơn trong việc đánh giá sản phẩm và giúp bạn mua lại sản phẩm ấy nếu bạn cần thiết. Ngoài ra cũng giúp người bán dễ dàng nghiệm thu hơn trong việc bán hàng.

Tóm lại

Với tình trạng công nghệ số ngày càng phát triển và tình trạng dịch bệnh Covid 19 hoành hành thì việc kinh doanh trên có App mobile ngày càng được phổ biến và tin dùng nhiều hơn. Đặt biệt là bạn phải biết đến Epoints chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề mà người bán và người mua đang thắc mắc một cách thực tế nhất.

Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp