Chăm sóc khách hàng mới/ cũ từ Epoints loyalty App
Trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, mọi người đều muốn thắt chặt chi tiêu, vì thế nếu không biết cách kích cầu thì khó lòng khiến khách hàng chốt đơn. Sử dụng Epoints loyalty App với nhiều kịch bản chăm sóc khách hàng với các chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm, đổi thưởng để tăng doanh thu bán hàng.
Ngoài ra, đây là cách để Remarketing chăm sóc khách hàng mà không cần tốn chi phí nào.
Chiến lược thu hút khách hàng trên sàn TMĐT
Thiết lập các sản phẩm mồi để thu hút khách hàng: khuyến mãi sốc, giảm giá sâu đối những sản phẩm mồi bạn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm đến gian hàng bạn.
Xây dựng chính sách giá: Thay vì việc hạ giá xuống bạn nên sử dụng các chương trình khuyến mãi hoặc kèm theo quà tặng thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.
Chuyển đổi thành nhà bán hàng chính hãng(Shopmall): Việc bạn đăng ký thiết lập gian hàng của mình thành Shopmall sẽ làm gia tăng sự tin cậy với khách hàng. Hơn thế nữa bạn cũng sẽ được những ưu đãi đến từ các sàn TMĐT bạn tham gia.
Chiến lược Marketing truyền thông xã hội
Trong mùa dịch hiện nay, hành vi sử dụng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter,..) ngày càng tăng cao. Để có thể nhanh chóng tiếp cận khách hàng trên nền tảng các trang mạng xã hội này bạn cần:
Xây dựng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn.
Thu hút chú ý khách hàng bằng cách duy trì đăng các nội dung giải trí, nội dung thật sự hữu ích cho khách hàng.
Xây dựng các chiến dịch marketing với nhiều chương trình hấp dẫn, hợp lý.
Xây dựng chiến lược marketing kỹ lưỡng cùng với công cụ hỗ trợ sẽ không khó để doanh nghiệp bạn giữ vị trí trên thị trường kinh doanh trong thời kỳ khó khăn này.
🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!
--------------------------------------
Điện thoại: 0888.515.575
Email: huyenpt@pioapps.vn
Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM
#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp