Thắc mắc của bạn

CƠ HỘI VÀNG THỜI KỲ “TIỀN BÌNH THƯỜNG MỚI”

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Trước sự thúc đẩy của các cuộc “chuyển đổi số” sau mỗi đợt bùng dịch, bước tiên phong của các thương hiệu và đại cách mạng trong trải nghiệm khách hàng, những mô hình kinh doanh như hiện tại sẽ có những thay đổi “không tưởng” trong tương lai. 

Ví dụ: Cửa hàng tiện lợi không cần nhân viên với sự ứng dụng của app tự động tính tiền khi ra khỏi cửa của Amazon.

 

Các doanh nghiệp cần đi sâu hơn vào hành trình chuyển đổi số bằng cách tự động hóa, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và đảm bảo thông tin khách hàng. 

 

Thứ nhất, tự động hóa sử dụng chatbot. Bằng cách tích hợp chatbot trên các kênh ưa thích của khách hàng như WhatsApp, Messenger, Viber… các chuyên viên chăm sóc khách hàng có thể giải quyết yêu cầu nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Thứ hai, chăm sóc khách hàng trên kênh truyền thông xã hội. Có nhiều hình thức cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, để có thể đáp ứng được nhu cầu, thói quen sử dụng các nền tảng khác nhau của từng nhóm người dùng. Việc áp dụng phương pháp tiếp cận đa kênh sẽ trở thành xu hướng thiết yếu cho doanh nghiệp.

Thứ ba, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mang đến sự hài lòng thông qua trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tiện lợi. Kịp thời thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng. Giao tiếp với khách hàng thông qua kênh ưa thích của họ và truyền tải thông điệp được cá nhân hóa là những điều doanh nghiệp nên chú trọng để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và lòng trung thành của họ.

Với những cơ hội trên được tích hợp hoàn toàn vào hệ thống Epoints - Ứng dụng chăm sóc khách hàng giúp các doanh nghiệp tạo ra những chiến lược thúc đẩy doanh số, tiết kiệm thời gian, chi phí.

  • Hệ thống lọc & phân loại khách hàng sâu, giúp cá nhân hoá từng thông điệp đối với từng tệp khách hàng riêng biệt, và chương trình cụ thể.

  • Đổi điểm tích lũy sang ưu đãi, kích thích mua sắm.

  • Tối ưu khách hàng mua sắm và thanh toán, vận chuyển đơn giản như tại app mobile.

  • Set up các kịch bản remarketing với chi phí 0 đồng.

Cơ hội VÀNG thời kỳ “Tiền bình thường mới” chính là việc doanh nghiệp cần có chiến lược chăm sóc khách hàng hấp dẫn và khi đó doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp