Tính năng nổi bật

DOANH THU X2 KHI GỬI TIN NHẮN CSKH

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận

 


Nhiều chủ shop lo ngại việc gửi tin nhắn đến khách hàng sẽ giáng tiếp làm khách khó chịu, thậm chí có những thái độ không hài lòng và những đánh giá không tốt về shop của bạn.

 

Vậy chủ shop đã hiểu về những lợi ích khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng chưa?

 

Tăng doanh thu 

 

Gửi tin nhắn đến khách hàng cũ đã từng mua và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của công ty, theo nhiều khảo sát từ các công ty lớn thì đa số doanh thu của họ đến từ nhóm khách hàng cũ, tỷ lệ lên tới 80% và 20% còn lại là doanh thu đến từ nhóm khách hàng mới. Vì thế việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ đã chiếm ưu thế trong việc mang lại lợi nhuận lại cho công ty của bạn.

 

Tiết kiệm chi phí

 

Cụ thể hơn nếu công ty bạn tập trung đầu tư chăm sóc nhóm khách hàng cũ thì sẽ thấy rõ rệt sự tiết kiệm chi phí này. Nếu so sánh 80% lợi nhuận đến từ nhóm khách hàng cũ mà thông thường công ty chỉ cần tốn 1/7 hoặc 1/6 chi phí cần bỏ ra để có được 20% lợi nhuận từ nhóm khách hàng mới. Bên cạnh đó những con số như 67% tỷ lệ khách hàng cũ đồng ý bỏ ra nhiều tiền hơn để tiếp tục mua hàng của công ty, hay 25% khách hàng cũ là cơ hội tăng trưởng lợi nhuận của các công ty lớn sẽ giúp bạn thấy cơ hội từ việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng. 

 

Nhanh chóng lan tỏa thông điệp tới khách hàng


Ngoài tiết kiệm về mặt chi phí thì việc gửi tin nhắn CSKH sẽ còn tiết kiệm được thời gian để thông điệp có thể truyền tải tới được khách hàng. Vì tin nhắn sẽ gửi trực tiếp đến điện thoại khách hàng và phần lớn khách hàng sẽ mở xem tin nhắn, và tối ưu khuyên dùng là những tin nhắn thương hiệu.

 

Nhận diện hiện thương hiệu 

 

Việc gửi tin nhắn CSKH sẽ giúp thương hiệu của bạn hằng sâu vào tâm trí khách hàng. Sẽ rất khó quên khi tiến trình này được lặp đi lặp lại. Một khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trở lại, cái tên mà họ nhớ tới chính là thương hiệu của bạn. Vì tâm lý khách hàng không muốn mất nhiều thời gian để suy nghĩ, họ chỉ muốn nhanh gọn và đáp ứng đúng với nhu cầu. 

 

Epoints - Ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện, triển vọng số hóa hoạt động dàn trải trên nhiều ngành nghề như: F&B, bán lẻ, cho thuê, Fitness, spa, nha khoa,...mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với nhiều tính năng quan trọng.

 

  • Thiết kế Mobile app mang thương hiệu riêng

  • Push Notification không giới hạn đến toàn bộ khách hàng với chi phí 0Đ.

  • Chủ shop dễ tạo các CTKM, giảm giá,...

  • Hệ thống theo dõi đơn hàng, vận chuyển

  • Cổng thanh toán, check bill đa năng: momo, napas

  • Gắn kết khách hàng

  • Tính năng đánh giá, review,...

  • Quản lý khách hàng

  • Đồng bộ giao diện trên cả Android, iOS

Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp