Tính năng nổi bật

EPOINTS - APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Khách hàng thân thiết là những người trung thành với thương hiệu của Doanh Nghiệp; hoặc dựa trên một số hình thức như: mức độ đánh giá tin cậy, số lượng mua,…

Lòng trung thành của khách hàng là thước đo khả năng khách hàng có thể sử dụng sản phẩm, dịch vụ lặp lại với một công ty hoặc thương hiệu. Đó là kết quả của sự hài lòng của khách hàng, trải nghiệm tích cực của khách hàng, và giá trị tổng thể của hàng hóa hoặc dịch vụ mà khách hàng nhận được từ một Doanh nghiệp.

Mục đích xây dựng chương trình khách hàng thân thiết là để thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng nhằm kéo dài giá trị vòng đời. Tuy nhiên, vì tính phổ biến của nó lại khiến không ít doanh nghiệp khó khăn trong việc thu hút khách hàng. 

Nhiều chương trình khách hàng thân thiết làm ra không có chiến lược dẫn đến chương trình không nhiều sự tương tác; thu hút khách hàng hành động hay chỉ đơn giản là chương trình đó đối thủ doanh nghiệp ai cũng có chúng. Điều này khiến khách hàng dễ dàng thay thế sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đó là do doanh nghiệp chưa công cụ để hỗ trợ khai thác và giữ chân khách hàng.


ePoints phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được phát triển phù hợp với giao diện trên cả Android, iOS. Chức năng chăm sóc khách hàng của phần mềm được tích hợp với nhiều tiện ích cho phép các chủ kinh doanh có thể :

- Đồng loạt chăm sóc những khách hàng cũ theo kịch bản đã soạn sẵn

- Đảm bảo duy trì tương tác giữa khách hàng và chủ cửa hàng

- Tích hợp xây dựng chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng cũ

- Quản lý phát hành thẻ thành viên, tích điểm đổi điểm

- Quản lý và phân tích thông tin khách hàng mới cũ.


Tính năng tích điểm thành viên còn được dùng nhằm mục đích tăng trải nghiệm khách hàng, giữ chân khách hàng hiện tại và tạo tệp khách hàng trung thành. Ngoài ra doanh nghiệp có thể marketing cá nhân hóa đến từng khách hàng theo hàng vi, nhu cầu khác nhau.


Tính năng thông báo, gửi ưu đãi cho các nhóm khách hàng có sinh nhật trong tháng. Đến ngày sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được nhận quà tặng từ app. Khi nhận được quà tặng hay ưu đãi đó, khách hàng có thể sử dụng để mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Qua đó có thể làm tăng thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, nhớ đến doanh nghiệp lâu hơn…. Nhờ đó có thể làm tăng nhu cầu mua sắm của khách.


Các thương hiệu có tư duy tiến bộ cạnh tranh về trải nghiệm khách hàng vì nó là động lực của mức độ giữ chân khách hàng cao hơn. Liên hệ ngay ePoints để được tư vấn cụ thể: https://epoints.vn/lien-he

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM