Tính năng nổi bật

EPOINTS QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO CHO CÁC CÔNG TY DỊCH VỤ

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Trong nền kinh tế thị trường, hoạt động cung ứng dịch vụ rất đa dạng, phong phú. Đó có thể là các dịch vụ tiêu dùng, các dịch vụ hỗ trợ cho sản xuất kinh doanh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe,..

Doanh nghiệp nào cũng muốn thu về doanh thu “Khủng” nhưng thực tế tổng kết hằng tháng, hằng quý, hằng năm doanh thu lèo tèo KPI dậm chân tại chỗ. Nhiều doanh nghiệp vì lỗ vì doanh thu giảm sút đáng kể.

Dịch vụ là một trong những ngành kinh doanh “HOT” ai ai cũng đều sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang sở hữu công ty dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ “Đỉnh”, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhưng chưa có chiến lược phát triển và hệ thống hỗ trợ không dám chắc công ty của bạn sẽ trụ đến khi nào.

Với nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp Epoints là một trong những giải pháp quan trọng.

Epoints quan trọng như thế nào? 

Bạn không chỉ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng ngay từ lần đầu mà thôi nhưng còn nhiều lần khác nữa. Để tạo cơ chế mua hàng lập lại nhiều lần bạn cần thiết lập và duy trì với khách hàng mối quan hệ mật thiết. 

Chăm sóc khách hàng là việc làm cấp thiết để phủ sóng thương hiệu mà còn tăng lợi nhuận “Khủng” chỉ có Epoints mang lại. Epoints - ứng dụng chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các công ty dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian, quy trình thống nhất, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu. 

Epoints có điểm gì đặt biệt khi chăm sóc khách hàng?

 

  • Quy trình chăm sóc khách hàng đa dạng, đa năng: Với loạt thẻ tích điểm cho các khách hàng mới, tích hợp thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng cũ.

  • App Loyalty: Đơn giản hóa cách dùng cho khách hàng của doanh nghiệp thuận tiện đặt hàng, theo dõi đơn hàng, chủ động cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

  • Marketing, Re-marketing 0đ: Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm 1 phần chi phí rất lớn cho Marketing đến khách hàng và chạy theo nhiều kịch bản chăm khóc khác nhau. Đây là một trong những lợi ích nổi bật mà App Loyalty mang lại cho doanh nghiệp.

  • Thời gian triển khai nhanh chóng: Epoints tối ưu thời gian tối đa triển khai nhanh chóng App Loyalty sử dụng hiệu quả chỉ trong 7 ngày.

  • Update, bảo trì miễn phí: Cam kết miễn phí trọn đời với các dịch vụ update, bảo trì, bảo hành giúp các doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng nền tảng Epoints.

  • Chi phí hợp lý: Tuỳ từng nhu cầu doanh nghiệp nhưng chỉ từ 20.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 với nhiều tiện ích mới.

Trải nghiệm Epoints với ưu đãi 30 ngày miễn phí 

Epoints chính là giải pháp hữu hiệu nhất mà doanh nghiệp của bạn đang cần. Ứng dụng chăm sóc khách hàng hiệu quả, thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp