Tính năng nổi bật

MARKETING

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Những lý do nên sử dụng Marketing (SMS - Email)

 

Marketing hiện nay đang trở nên phổ biến ở thời đại 4.0. Đây là hình thức quảng bá tiếp thị sản phẩm của bạn đến khách hàng thông qua nhiều hình thức marketing khác nhau, nhưng để gửi thông đến đúng từng khách hàng thì hình thức SMS, Email đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm.

 

Hình thức này được đánh giá là giải pháp phổ biến mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp, vì nó thu hút  nhiều khách hàng quan tâm, thúc đẩy nhu cầu mua hàng và tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp. Marketing trở nên đầy công dụng và hữu ích thông qua phần mềm Epoints CRM.

 

Thay vì phải spam tin nhắn,  Email đến mọi người Epoints giúp bạn tập trung vào đúng đối tượng khách hàng tiềm năng với nội dung email, SMS phù hợp với khách hàng đó.

 

Lý do bạn nên sử dụng Marketing nhờ vào Epoints


Tiết kiệm chi phí: Bên cạnh chi phí thấp, Epoints còn có rất nhiều tính năng hữu ích như gửi Email và SMS theo kịch bản bằng cách tự động, cá nhân hóa nội dung đánh đúng vào tập khách hàng mà doanh nghiệp quan tâm.

 

Thúc đẩy hành vi mua hàng: Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, xác định đúng đối tượng quan tâm sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng sẽ giúp ta dễ dàng thu nạp lượng khách hàng khổng lồ.

 

Đo lường, đánh giá hiệu quả: thông qua thống kê báo cáo, doanh nghiệp dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch SMS, Email. Từ đó đưa ra những chiến dịch phù hợp hơn.

 

Tăng độ nhận diện thương hiệu: Khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn khi thông tin được gửi đến thường xuyên. Hiện nay có thể thấy các trang TMĐT như Tiki, Lazada đang làm rất tốt hình thức này.

 

*Epoints là giải pháp CRM chuyên nghiệp, tối ưu chi phí

  • Lưu trữ toàn bộ thông tin kèm lịch sử khách hàng.

  • Thiết lập chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng.

  • Báo cáo, thống kê rõ ràng về các chiến dịch một cách chính xác.


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp