Tính năng nổi bật

NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Tuy nhiên những khách hàng chưa sử dụng  cũng cần được chăm sóc tốt hơn thế.

 

Khách hàng tiềm năng là những cá nhân, nhóm người chưa trả tiền để mua sản phẩm của bạn nhưng lại có nhu cầu quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm đó. Quan trọng hơn cả là họ có khả năng tài chính đủ để quyết định mua hàng của bạn.

 

Vì vậy, đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, ưu tiên của bạn chắc chắn là khách hàng tiềm năng. Quản lý thông tin về khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ để dễ dàng sử dụng. Khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng, chốt nhiều giao dịch và xây dựng nhiều mối quan hệ hơn thì bảng tính, giấy ghi chú và tài liệu là những thứ không thể thiếu khi thực hiện nhiệm vụ.

 

Quên đi cái thời mà bạn phải dùng Excel hay Google Sheet để lưu trữ thông tin khách hàng. Hãy sử dụng Epoints Loyalty ngay hôm nay, một công cụ quản lý thông tin khách hàng tiềm năng hiệu quả, lưu trữ thông tin đầy đủ, trình bày rõ 

ràng, cụ thể, cùng với các tính năng tạo hành trình khách hàng hợp lý.

  • Phân chia hoặc thu hồi good lead cho từng nhân viên cụ thể

  • Tạo hành trình chăm sóc khách hàng hiệu quả và phù hợp cho từng mô hình kinh doanh

  • Lưu trữ thông tin, lịch sử tương tác với khách hàng 

  • Báo cáo chuyển đổi tỉ lệ thực tế từ giai đoạn khách hàng tiềm năng đến khi mua hàng, từ đó giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược kinh doanh trong tương lai

Với Epoints, tất cả thời gian và công sức của đội ngũ sẽ chỉ dành cho việc quan trọng nhất là mang đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và xây dựng lòng trung thành đối với thương hiệu.

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp