Tính năng nổi bật

NHỮNG LỢI ÍCH KHI QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CRM

3 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, có một hiện trạng đáng buồn khi các doanh nghiệp hiện nay chưa thật sự chú tâm vào việc quản lý khách hàng hoặc quản lý khách hàng chưa hiệu quả.

 

Quản lý khách hàng là gì mà ảnh hưởng đến sự thành bại của một doanh nghiệp?

 

Phần mềm quản lý khách hàng tốt sẽ giúp doanh nghiệp: 

  • Nắm bắt được hết thông tin khách hàng trên một nền tảng tập trung

  • Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm và báo cáo

  • Không còn tình trạng bỏ sót và mất dữ liệu khách hàng

  • Cho phép khách hàng  thêm một hoặc nhiều khách hàng vào hệ thống

  • Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể

  • Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác

→Hãy sở hữu ngay phần mềm Epoints - App thương hiue65 riêng cho doanh nghiệp nếu bạn mong muốn doanh nghiệp của mình đạt được những lợi ích trên.

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp