Tính năng nổi bật

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG SAO QUAN TRỌNG ĐẾN THẾ?

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận


Ngày nay việc bán hàng đa kênh trở nên phổ biến vì mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, tình trạng sót đơn, bỏ lỡ khách hàng vẫn xảy ra thường xuyên.

 

Phần mềm quản lý đơn hàng tốt sẽ giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ một khách hàng nào.

 

Chỉ với một cú click chuột, bạn có thể nhìn thấy tổng quan lượng đơn hàng trong ngày hoặc các ngày tiếp theo. Thông tin khách hàng đã đặt đơn. Trạng thái kho hàng,... và vô số các lợi ích khác.

 

→Tất cả được hiển thị trực quan, sinh động, kèm biểu đồ cột dễ so sánh và làm báo cáo.

 

Hãy để Epoints hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý đơn hàng. Sở hữu ngay Epoints để:

  • CRM + Mobile App giúp đặt đơn hàng, nhắc nhở các cuộc hẹn, gặp mặt với đối tác, khách hàng.

  • Lưu giữ các thông tin công việc để không bị quên, bỏ sót đơn hàng.

  • Nhiều công cụ tích hợp, hỗ trợ nâng cao hiệu quả đơn hàng.

  • Phân tích, trích xuất báo cáo nhanh chóng, giảm thiểu thời gian làm báo cáo cho nhân viên.

  • Người quản lý hoàn toàn có thể theo dõi tiến độ, doanh thu chỉ với 1 click chuột 

Với nền tảng (Platform) Epoints Loyalty, Doanh nghiệp có thể sở hữu Loyalty App - Platform tạo app và chăm sóc khách hàng toàn diện chỉ sau 15 ngày hoàn tất và bàn giao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp