Tính năng nổi bật

QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠT CHUẨN CHỈ VỚI APP LOYALTY

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Phần lớn các doanh nghiệp, công ty chưa làm tốt được việc chăm sóc khách hàng sau bán có thể bỏ sót nhiều vấn đề quan trọng và mắc phải những sai lầm không mong muốn. Bởi việc chăm sóc khách hàng sau mua hay xây dựng một dịch vụ sau bán tốt sẽ mang đến rất nhiều lợi ích lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp, điển hình là những vấn đề như sau:


  • Quảng bá thương hiệu

  • Tăng tỉ lệ mua sắm nhiều lần

  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng


Như vậy, chăm sóc khách hàng sau mua cần xây dựng một quy trình rõ ràng và cụ thể với 5 bước sau đây chỉ bằng chiếc điện thoại. Đặc biệt trải nghiệm chăm sóc khách hàng trên App Loyalty giúp chủ các doanh nghiệp tối ưu thời gian, chi phí, tăng doanh thu.


Bước 1: Lưu thông tin khách hàng và phân loại


Lưu trữ thông tin và phân loại khách hàng giúp bạn quản lý hiệu quả khách hàng có nhu cầu như thế nào từ đó có những định hướng chăm sóc tốt nhất.


Bước 2: Nhắn gửi tự động lời cảm ơn tới khách hàng 


Setup tự động trên App Loyalty nhắn gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Điều này thể hiện được sự quan tâm và thành ý rõ ràng nhất đến với khách hàng của mình. 


Bước 3: Giữ chân khách hàng với nhiều ý tưởng hấp dẫn


Setup tự động hoặc thay đổi nhiều kịch bản với các chương trình hấp dẫn nhằm thu hút, tạo hành vi mua hàng lập lại nhiều lần của khách hàng. Ngoài ra, đây là bước quan trọng để bạn marketing với chi phí 0 đồng.


  • Tạo chương trình tích lũy điểm thưởng

  • Nhận ưu đãi khi giới thiệu bạn bè

  • Tạo khảo sát và tặng quà

  • Gửi tin nhắn chúc mừng và ưu đãi vào sinh nhật khách


Bước 4: Thu thập phản hồi và hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh


Phản hồi của khách hàng sẽ được lưu lại trên App điều này giúp cho đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin và giải quyết kịp thời. Mặt khác với những phản hồi “Có cánh” từ khách hàng sẽ làm tăng lòng tin sản phẩm/dịch vụ.


Bước 5: Duy trì trao đổi, cung cấp thông tin hữu ích tới khách hàng


Ngoài duy trì tương tác với khách hàng lâu dài, bạn hoàn toàn sử dụng App Loyalty để cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ mới. Một hình thức tiếp thị không mất chi phí, tiết kiệm thời gian mà hiệu quả rất cao.


Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là một bài toán khó mà rất nhiều doanh nghiệp, công ty trăn trở trong suốt thời gian dài. Bởi để tạo được ưu thế cạnh tranh thì quy trình chăm sóc khách hàng sau mua của bạn phải được tối ưu nhất. Trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0944.688.166

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp