Tính năng nổi bật

TẠI SAO MỌI DOANH NGHIỆP CHÚ TRỌNG QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG?

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



1001 câu hỏi cho vấn đề về đơn mà hằng ngày doanh nghiệp bạn phải xử lý. Một hành trình từ lúc đặt hàng cho đến nhân viên ghi nhận đơn hàng, kiểm tra hàng trong kho, đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến đúng địa chỉ người mua hàng yêu cầu. 


Nghe có vẻ đơn giản, việc xử lý số lượng đơn đặt hàng nhỏ sẽ không mấy khó khăn. Tuy nhiên những trở ngại tiềm ẩn sẽ nảy sinh khi số lượng đơn hàng tăng lên, các kênh bán hàng được mở rộng, số lượng hàng hóa trong kho được bổ sung để đáp ứng nhu cầu mở rộng của khách hàng. Khi đó, một hệ thống quản lý đơn hàng sẽ là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp loại bỏ những tắc nghẽn khi bắt đầu có quá nhiều đơn hàng cần được xử lý. 

3 yếu tố mà mọi doanh nghiệp phải theo dõi đơn hàng

1) Hạn chế quá nhiều hàng tồn kho

Các nhà bán lẻ hay sản xuất luôn đánh giá cao tỷ lệ luân chuyển hàng hóa nhập vào và bán ra bởi đây là số liệu chứng tỏ hàng hóa bị tồn trong kho quá lâu hoặc trong tình trạng thiếu hàng. Đây là một tổn hại rất lớn đến doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.

2)  Giảm thiểu sai sót khi hoàn thành đơn đặt hàng

Khi phải xử lý khối lượng lớn đơn hàng và thông tin, khả năng sai sót sẽ dễ dàng xảy ra như sai địa chỉ, sai sót về sản phẩm, giao hàng chậm trễ,… Đó là lý do vì sao cần một hệ thống tự động hóa và đồng bộ từ các giải pháp phần mềm giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu những vấn đề phát sinh xảy ra đối với đơn hàng thành công. 

3) Tiết kiệm thời gian đáng kể

Một thực tế quản lý đơn hàng giúp người bán theo dõi và quản lý đơn đặt hàng chính xác. Họ có thể nắm bắt tình hình vị trí hàng hóa đã đi đến đâu trong quá trình vận chuyển nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Khi có sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển, người bán sẽ kịp thời nắm bắt thông tin và tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm kiếm đơn hàng bị thất lạc.

Doanh nghiệp cần xem xét về việc ứng dụng giải pháp công nghệ trong việc xử lý đơn hàng nếu không muốn mất đi lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Bởi việc ứng dụng các hệ thống quản lý đơn hàng trong các doanh nghiệp bán lẻ, nhà sản xuất, chuỗi cung ứng hiện nay đã trở nên rất phổ biến.

ePoints là hệ thống không chỉ chăm sóc khách hàng mà còn quản lý đơn hàng với nhiều tính năng thiết thực nâng cao quy trình mua-bán để làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cắt giảm chi phí một cách hiệu quả nhất. Liên hệ ngay ePoints để được tư vấn cụ thể: https://epoints.vn/lien-he

🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM