Tính năng nổi bật

TÍNH NĂNG TÍCH ĐIỂM - BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Có tới 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng thân thiết nhưng lại chỉ chiếm 20% chi phí. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng cũ đối với doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng. Để giúp các Chủ cửa hàng biết ai là khách hàng thân thiết, đã đóng góp bao nhiêu doanh số, và hỗ trợ chăm sóc các “nhà đầu tư” này thật chu đáo từ ePoints với TÍNH NĂNG TÍCH ĐIỂM KHÁCH HÀNG.


Tại sao sử dụng ePoints với TÍNH NĂNG ĐIỂM KHÁCH HÀNG


Giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng qua hệ thống ePoints. Cho phép bạn thiết lập các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết như: ưu đãi, tích điểm, đổi quà, thăng hạng thành viên,... App tích điểm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc nuôi dưỡng lòng trung thành, tạo thêm động lực mua sắm cho khách hàng và giúp Doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.


  • Theo dõi và quy đổi điểm thưởng chính xác, căn cứ trên số liệu mua hàng của khách hàng.

  • Thiết lập điểm thưởng linh hoạt, tối ưu hiệu quả của chiến lược khuyến mãi.

  • Nâng cao doanh thu cửa hàng.

  • Làm hài lòng các khách hàng thân thiết, khích lệ khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều hơn.

  • Cho phép người sử dụng đưa ra nhiều cách tích điểm linh hoạt như: cho phép thanh toán bằng điểm, tích điểm hoặc không tích điểm cho sản phẩm đã giảm giá,…


3 Lợi ích của ePoints với TÍNH NĂNG ĐIỂM KHÁCH HÀNG


Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng


Triển khai một chương trình tích điểm, đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp sẽ nắm được các dữ liệu của khách hàng như: họ tên, email, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại,... thậm chí cả sở thích, thói quen. Đây là những dữ liệu rất quan trọng về khách hàng, rất có lợi cho bạn marketing trong tương lai.


Xây dựng lòng trung thành cho khách hàng


Mục tiêu cuối cùng của Doanh nghiệp là hướng đến khách hàng trung thành. Thực tế cho thấy chỉ cần 20% khách hàng thân thiết lợi nhuận lên đến 80% chi phí. Rõ ràng, tích điểm là một trong những bước kích thích nhu cầu tái mua sắm của khách hàng. Với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với chi phí truyền thông cho tệp khách hàng mới.


Thu hút nhiều khách hàng mới


Không chỉ dừng ở việc giữ chân khách hàng cũ, các chương trình tích điểm khách hàng hấp dẫn cũng sẽ thu hút nhiều khách hàng mới “gia nhập”, tạo nên nhiều cơ hội gia tăng doanh số cho cửa hàng. Đây là một trong những một lợi ích khi áp dụng tích điểm cho khách hàng rất lớn của doanh nghiệp.


Hiện nay, hầu hết các Doanh nghiệp đặc biệt là chuỗi F&B, spa, fitness, thời trang,... đều hướng đến áp dụng tích điểm cho các khách hàng của mình. Với những lợi ích quan trọng trên, ePoints hoàn toàn giải quyết cho Quý doanh về bài toán chi phí, nhân sự, thời gian triển khai,...Vì chúng tôi muốn nhìn thấy Quý doanh nghiệp doanh thu càng nhiều hơn.


Epoints phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả và là công cụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Epoints tạo app độc quyền với chi phí rẻ, thời gian triển 15 ngày, tối ưu cho Doanh nghiệp SMEs. Nhanh tay đăng ký trong hôm nay để hưởng ngay ưu đãi nhé!


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM