Kiến thức

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “XƯA VÀ NAY”!!!

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Nếu như trước đây chăm sóc khách hàng là việc rất vất vả, khó khăn, ì ạch khi:

  • Quản lý thông tin khách hàng phải nhập bằng tay?

  • Thông tin khách hàng không đảm bảo chính xác?

  • Khách hàng bỏ đi vì không có công cụ hỗ trợ mua sắm?

  • Không giữ chân được khách hàng vì không có công cụ tích điểm đổi quà?

  • Chi chí marketing quá tốn kém và không hiệu quả?

  • ...

→ Quy trình chăm sóc khách hàng lỗi thời trên chỉ dành cho những doanh nghiệp thời xưa. Tốc độ chăm sóc như chiếc xích lô, hiệu quả thấp mất nhiều thời gian và chi phí.

Với sự cải tiến vượt bậc đã triển khai Epoints App Loyalty - chăm sóc khách hàng với tốc độ máy bay, giúp các doanh nghiệp tiếp cận ngay khách hàng mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí. 

Xài nhanh Epoints - Ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:

  • Tự động hoá các hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng

  • Nâng cấp trải nghiệm mua sắm Online trở nên đơn giản và thuận tiện với KH

  • Dễ dàng xây dựng các chiến dịch về khách hàng thân thiết như tích điểm, đổi ưu đãi

  • Chi phí marketing bỏ ra vốn 0 đồng nhưng hiệu quả đạt được thì rất lớn.

Các giải pháp đặc trưng cho từng ngành hàng:

  • 𝐍𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐑𝐞𝐭𝐚𝐢𝐥: tính năng đặt hàng, giới thiệu sản phẩm liên quan, khuyến mãi hiện hành, …

  • 𝐍𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡 & 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐫𝐞: Quản lý liệu trình, Dịch vụ, Lưu trữ hình ảnh trước sau, ..

  • 𝐍𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 - Yoga: quản lý gói tập, thời hạn đăng kí, chọn PT

  • 𝐍𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐀𝐮𝐭𝐨: Quản lý gói bảo trì, kiểm tra sức khoẻ xe, …


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp