Kiến thức

EPOINTS - GIẢI PHÁP KẾT NỐI KHÁCH HÀNG CHUẨN BỊ “BÌNH THƯỜNG MỚI

2 năm trước • 1 phút đọc •  bình luận



Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trong và sau đại dịch. Trong giai đoạn “Bình thường mới”, nắm bắt hành vi của khách hàng được coi là một trong những thách thức kinh doanh.


Có lẽ bạn đã bỏ qua quá nhiều thứ dành cho khách hàng của mình cũng như tụt mất nhiều khách hàng vì phải thực hiện giãn cách xã hội trên diện rộng. Vì vậy việc duy trì kết nối và tương tác lại với khách hàng sau dịch là vô cùng quan trọng và cần có kế hoạch rõ ràng.


Giữa làn sóng thông tin ồ ạt trên tất cả các kênh social, Epoints App Loyalty trở thành “Điểm nóng” để doanh nghiệp dễ dàng kết nối lại với khách hàng của mình mà bằng những tính năng ưu việt:


  • Tiếp cận và sở hữu dữ liệu 100% khách hàng cũ

  • Set up những ưu đãi khuyến mãi, quà tặng, voucher kích thích hành vi sử dụng lại

  • Cập nhật thông tin mới nhất về thương hiệu trên App

  • Tự động chúc mình sinh nhật, nhắc lịch hẹn, thông báo mua hàng, …

  • Phân loại và miễn phí đến toàn bộ khách hàng với nội dung hấp dẫn sẽ thu hút và khiến khách hàng nhớ đến bạn ngay

  • Linh hoạt thiết kế, đặt banner trang trí App chương trình ưu đãi nổi bật để tăng cảm xúc, gây ấn tượng với khách


Việc duy trì mối quan hệ lại với khách hàng sau dịch là “đòn bẩy” tuyệt vời giúp doanh nghiệp lấy lại doanh thu đã tổn thất. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xác định phân khúc khách hàng, chủ động tạo ra và chăm sóc các cơ hội kinh doanh mới.


🔜Hãy trải nghiệm Epoints miễn phí với 30 ngày sử dụng để kiểm chứng hiệu quả nhé!

--------------------------------------

☎ Điện thoại: 0888.515.575

📩 Email: huyenpt@pioapps.vn

📍 Địa chỉ: 72, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp.HCM

#dichvuwao #appmobile #epoints #xaydungthuonghieu #loyaltyapp